Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

ไม่ง่ายเลย ! เส้นทางรัก เจมส์ จิรายุ กว่าจะขอ โฟม แต่งงาน ต้องจับมือกันฝ่าฟัน

เรียกได้ว่าความรักสุกงอมแบบสุดๆ แล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ เจมส์ จิรายุ ที่ได้ทำเซอร์ไพรส์ของแฟนสาวนอกวงการ โฟม แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี

ถ้าให้ย้อนถึงเรื่องราวความรักของหนุ่มเจมส์ เป็นอีกหนึ่งคนที่ในช่วงแรกถูกจับตาเรื่องความรักไม่น้อย เพราะเป็นพระเอกหนุ่มสุดฮอตอีกคนของวงการ ใกล้ชิด สนิทสนมกับใครก็ถูกจับตามอง

แต่ทุกครั้งเจมส์ก็ออกมาปฏิเสธข่าวว่าไม่เป็นความจริง ก่อนจะถูกนักสืบโซเชียลตามสืบจนรู้ว่า เจมส์มีแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ไม่ได้เปิดตัว ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับสาวโฟมจริง

แต่ในขณะเดียวกันก็มีกระแสแอนตี้จากกลุ่มแฟนคลับบางคนที่ไม่แฮปปี้กับความรักครั้งนี้ของหนุ่มเจมส์ โดยให้เหตุผลว่า สาวโฟมดูไม่เหมาะกับพระเอกชื่อดัง ซึ่งในช่วงนั้นกระแสค่อนข้างจะแรงมาก

จึงทำให้เจมส์และโฟมเลือกที่จะคบกันต่อแบบเงียบๆ ต่อไป ซึ่งเจมส์ได้เปิดใจถึงกรณีนี้เอาไว้ว่า “ผมว่าถ้าเราคุยกับใครสักคนแล้วหากปล่อยระยะเวลามานาน

อาจจะมีสิ่งที่ไม่ดีกว่านี้ก็ได้ ใจจริงที่ผมออกมาบอกคือผมอยากให้เกียรติทุกคนจริงๆ ทั้งให้เกียรติตัวเอง ให้เกียรติคนที่ผมคุยด้วย และให้เกียรติทุกคนด้วยที่ไม่ได้โกหก ประเด็นหลักๆ ที่บอกคือผมอยากจะสบายใจในการทำงานในวงการ”

แต่ก็มีแฟนคลับอีกหลายคนที่เปิดใจและซัพพอร์ตความรักครั้งนี้ของหนุ่มเจมส์และสาวโฟม โดยให้เหตุผลว่า ถ้าเจมส์รักใคร พวกเขาก็รักด้วย พร้อมคอยหวีดทุกครั้งที่หนุ่มเจมส์อวดโมเมนต์หวานๆ กับแฟนสาวออกสื่อทุกครั้ง

แต่ฝ่ายหญิงก็เจอแอนตี้ไม่น้อย โดยเฉพาะเสียงวิจารณ์เรื่องรูปร่างหน้าตา แต่ทั้งคู่ก็จับมือกันแน่น และในช่วงหลังๆ เริ่มมีภาพคู่หวานๆ ออกสื่อบ่อยขึ้น ซึ่งเจมส์ก็สารภาพว่าตัวเองก็เป็นคนคลั่งรักคนหนึ่งเหมือนกัน

ซึ่งเจมส์เคยบอกถึงเหตุผลที่โฟมกุมหัวใจของเจมส์มานานหลายปีได้เพราะว่า “โฟมเป็นคนธรรมดาเหมือนคนทั่วไป แต่ในความธรรมดานั้นแหละ ที่รู้สึกว่าพิเศษ สามารถเข้าใจกันได้โดยที่ไม่ต้องพูดอะไรกันเยอะ

เป็นคนไม่หวือหวา ไปไหนไปกัน สามารถมีความสุขได้กับสิ่งรอบตัว ซึ่งแค่นี้ก็รู้สึกว่าเป็นอะไรที่พิเศษแล้ว ถือเป็นคนธรรมดาที่พิเศษ” หลังจากที่จับมือกันแน่นฝ่าฟันกับกระแสแอนตี้จนหลายๆ คนเริ่มเปิดใจ

และยอมรับความรักของทั้งคู่จากระยะเวลาที่คบหาดูใจกันมานาน 10 ปี ก็คงจะพิสูจน์ความรักของเจมส์และโฟมได้เป็นอย่างดี เจมส์เลยวางแผนทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน

ขอบคุณข้อมูล: jirayu_jj

You cannot copy content of this page