Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

นุ๊ก ธนดล โพสต์ซึ้ง หลังแฟนคลับร่วมฉลองวันเกิด อายุ 28 ปี

ยิ่งใหญ่สมการรอคอยจริงๆค่ะ สำหรับงานวันเกิดของศิลปินหนุ่มสุดฮอต นุ๊ก ธนดล ที่ปีนี้อายุ 28 ปีแล้ว โดย นุ๊ก จัดงานคอนเสิร์ตใหญ่ Growth with Nook ภายใต้ธีมงาน “Let’s Growth with The Boss” ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยมีแฟนคลับร่วมฉลองวันเกิด 2 พันกว่าชีวิต แถมงานนี้เพื่อนซี้ ป๊ายปาย โอริโอ้ ก็มาร่วมด้วย

ล่าสุด นุ๊ก โพสต์ซึ้งว่า “21/10/39 (เอาไว้เตือนความจำปีหน้า)…Let’s Growth With The Boss (จงเติบโตไปแบบสมบูรณ์แบบไปกับนุ๊ก) โพสต์นี้ ขอขอบคุณงานเมื่อคืนนะครับ

ซึ่งเกินคาดมากๆเลย ดีใจตื้นตันใจ ที่ทั้ง แฟนคลับหน้างาน และทางบ้าน ชอบงานของทีมงานเราในวันนี้ ยอมรับเลยว่าในระหว่างเตรียมงานทุกๆคนทุ่มเท และเหนื่อยกับงานมากๆ แต่ก็ยอมรับอีกเช่นเดียวกันว่ารอยยิ้มของทุกคนทำให้ทีมงานพวกเราหายเหนื่อยเลยครับ❤️

ก่อนอื่นนุ๊กขอขอบคุณ ครอบครัวของนุ๊ก ที่ทำให้นุ๊กได้เกิดมาบนโลกใบนี้ และสั่งสอนเลี้ยงดูนุ๊ก ทำให้นุ๊กรู้ ผิดชอบชั่วดี จนฝ่าฟันมาถึงทุกวันนี้ เป็นคนดีในสังคม เป็นลูกที่ดี ลูกที่กตัญญู และเป็นน้องที่รักของfcทุกๆคน สมจิตร ศิริแวว ภิรมย์ญา ศิริแวว Junior Panomgorn❤️

และที่จะขาดไม่ได้เลยในวันนี้คือ ผจก. หรือพี่สาวพี่ชาย ของนุ๊กครับ พี่ Nook Patoomvadee พี่Soontron Tawtong และทีม ออแกไนซ์ ของพี่นุ๊กพี่ต๊ะ ทุกๆคน ขอบคุณนะครับ ขอบคุณตั้งแต่ขั้นตอนแรกๆวันแรกๆที่วางแพลน

จนถึงวันเล่นจริง ทั้งประสานงาน วางโชว์ วางเวที วางรูปแบบงาน วางคิวงาน วางเบรคดาวน์ หรือเอาง่ายๆคือทุกๆอย่าง ถ้าไม่มีสอขอบคุณงคนนี้งานจะไม่ออกมาแบบนี้แน่นอน ขอบคุณจากใจนะครับ ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตเบื้องหลังของนุ๊ก และในทุกๆวันครับ❤️

ขอบคุณทีมระบบ เวทีเครื่องเสียง ทีมพี่ต๋อง และทีมงาน ต๋อง วงดนตรีดิโอลลี่วัน กาญจนบุรี ออนทัวร์❤️ ขอบคุณ วง #RICHBAND❤️ ขอบคุณ วง #ONTHELAST❤️

ขอบคุณเพื่อนๆ อมิโค่นะ ที่มาหาในปีนี้ มันเป็นภาพที่xึจะไม่มีวันลืมเลยยย รักพวกxึงนะ คำสั้นๆแต่ พวกxึงน่าจะรู้ว่ามันยิ่งใหญ่ขนาดไหน แก๊ปเปอร์ พีค แจ๊คกี้ ณัฐวุฒิ โจ ธวัชชัย มาร์ค คมสันต์ อ๊อฟ สเตทฟัช ฝากขอบคุณน้องสาวด้วยน้าแฟนพี่แก๊ป และแฟนน้องแจ๊ค น้องมุกมิกกับน้องนุคนิค ด้วยน้า❤️

ขอบคุณเพื่อนรักของผมที่จะไม่มีวันลืม ป๊ายปาย โอริโอ้ ขอบคุณอีกหนึ่งปี ที่ได้ร่วมเดินทางมาด้วยกัน ร่วมฉลอง HBD ร่วมกัน ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานขนาดไหนก็ยังจะขอบคุณแบบนี้ ขอบคุณที่เข้ามาเป็นจิ๊กซอ ตัวสำคัญให้ผมนะ เพราะนุ๊กมีปาย และ ปายมีนุ๊ก จึงมีคนที่รักมากๆมาถึงทุกวันนี้…และขอบคุณของขวัญวันเกิดด้วยน้า สวยมากๆเลย 😊❤️

ขอบคุณพี่ชาย MY IDOL เบิ้ล ปทุมราช ที่น่ารักกับน้องเสมอเลย ขอบคุณที่มานะครับเฮีย ผจก.โหน่ง ธนกฤต ขอบคุณที่พาเฮียมาเซอร์ไพรส์นะครับ รักนะครับพี่😂

ขอบคุณทุกๆคนในไลฟ์ ทางบ้าน 15,000+ จริงๆจะเก็บบัตรสตรีมก็ได้ แต่นุ๊กเลือกไม่เก็บ แค่มีความคิดเล็กๆว่า ถ้าปล่อยฟรี โอกาสที่คนนอกจะได้เห็นศักยภาพของ นุ๊กกับปายหรือพวกเราจะต้องมีมากๆแน่ๆ และอีกอย่าง อยากให้ริชแบนด์ และ ออนเดอะลาส ได้ให้คนที่ยังไม่เห็น ได้เห็นแค่นั้นเอง หรือพูดง่ายๆอยากนำพาทุกคนก้าวสู่ความแมสมากขึ้น ซึ่งมันเกินคาดมากๆเลย❤️

สุดท้ายจะไม่ขอบคุณไม่ได้เลย คือ คนที่มาหน้างาน 2,000 คน ยอมใจจริงๆครับ ทำไมรักนุ๊กได้มากขนาดนี้ ไม่คิดเลย ทุกคนจะมากันเยอะมากๆ และความน่ารักของงานวันนี้ ทุกคนเอ็นจอย และร่วมสนุกได้สุดยอดเลยครับ ขอบคุณจากใจนะครับ เป็นวันเกิดที่โคตรจะมีความสุขเลย ❤️ ขอบคุณ รูปสวยๆ จากพี่ชาย นะค๊าบบ 📸 :: Naruebet Opor Ngamsai ❤️”

ขอบคุณครบถ้วนเลยจริงๆค่ะ อย่างไรก็ขอสุขสันต์วันเกิดย้อนหลังขอให้ นุ๊ก มีความสุขมากๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : นุ๊ก ธนดล , Nook Thanadon Official

You cannot copy content of this page