Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

กันยายน 16, 2024

เกิดอะไรขึ้นกับ แอฟ ทักษอร สุดจะกลั้นน้ำตา เจอคำถามจี้ใจ

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกตลอดกาลที่หลายๆคนชื่นชมและชื่นชอบเป็นจำนวนมาก สำหรับ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ซึ่งเธอโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

ล่าสุด แอฟ ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ SwitchPodcast ทางช่องยูทูบ ทำเอาเจ้าตัวตอบคำถามทั้งน้ำตา

เมื่อถามว่า มาถึงชาเลนจ์สุดท้าย พอเราเสียคนที่สำคัญมากๆ เพราะแอฟสนิทกับคุณพ่อมากๆ เป็นการมากกว่าการสูญเสีย เหมือนเป็นการเสียคนในทีมของเรา แอฟไปต่อยังไง

แอฟ บอกว่า ได้ ในใจคิดว่าได้อยู่แล้วค่ะ หมายถึงว่าไม่เคยเห็นใครที่เสียคุณพ่อคุณแม่แล้ว ไปต่อไม่ได้ แต่ตอนนี้แอฟไม่ได้ละ (หัวเราะและน้ำตาไหล)

ซึ่งของแอฟไม่ได้ทีเดียว แต่ว่ามันรู้สึกวูบลงไปเลยครั้งแรกตอนที่คุณพ่อสโตรก รู้สึกว่าสูญเสียแล้วทั้งที่คุณพ่อยังมีชีวิตอยู่ สูญเสียเพราะว่าเราไม่สามารถสื่อสารกับท่านได้

สุดๆค่ะ ไม่มีคนที่จะพูดกับเราได้ทุกอย่าง ตอนที่แอฟมีปัญหาชีวิตคู่ คนที่แอฟโทรไปบ่น ระบาย บางเรื่องก็ผู้หญิง แอฟไม่เล่าให้เพื่อนฟังนะคะ ดึกดื่นก็โทรหาคุณพ่อนะคะ

ไม่บอกคุณแม่เพราะคิดว่าเก็บไว้เป็นเรื่องใหญ่ ด้วยความเป็นผู้หญิงกลัวคิดมาก กลัวแกกังวล ถ้าคุณพ่อเขาจะแสดงความเห็นด้านผู้ชายเราพ่นได้ทุกอย่าง

มั่นใจว่าเป็นคนเดียวในโลก ที่รู้ว่าเราทำอะไรอยู่ที่ไหน กับใคร จะติดต่อได้ตลอด จังหวะที่รู้ว่าสูญเสีย ไม่ใช่วันงานศพ แต่คือจังหวะที่คุณพ่อสโตรก

และเราไม่สามารถสื่อสารได้อีกแล้ว แต่ก็ยังเป็นจังหวะที่โชคดีได้เฝ้าคุณพ่อ ได้ร่ำลากัน โมเมนต์สุดท้ายคุณพ่อยังรักและหวังดี ได้ลาแบบตั้งใจลา แต่เราก็ไม่รู้ว่า เป็นครั้งสุดท้าย

ขอบคุณข้อมูล : StreeMeClass

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!