Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

เปิดฉากจี๊ด ในละครพรชีวัน ที่ทำคนดูวิจารณ์แรง

ฟีดแบ็คแรงกว่าทุกเรื่องเลยละค่ะ สำหรับ ละครชุด ดวงใจเทวพรหม ตอน “พรชีวัน” ทางช่อง 3 นำแสดงโดย เก้า นพเก้า และ พีพี ปุญญ์ปรีดี เพราะเป็นละครเรื่องสุดท้ายของชุดนี้

ที่แฟนๆส่วนใหญ่คาดหวัง เนื่องจากในนิยายฟินสุดแถมพระ-นางยังถอดแบบมาจากในนิยายเป๊ะๆ

แต่เมื่อไม่ได้ออกมาเป็นอย่างที่หวังจึงโดนวีนแรงมาก โดยเฉพาะตอนจบเพราะมีฉากที่ คุณสรุจ ตัดสินใจพาแฟนเก่าหนีมาอยู่ที่ต่างประเทศ เพราะนอกจากจะอยู่ด้วยกันแล้วยังมีฉากที่นวดไหล่ให้กับฝ่ายหญิงด้วย

งานนี้จึงมีแฟนๆละครออกมาแสดงความคิดเห็นรัวๆเลยว่า การทำแบบนี้ยังเรียกว่าสุภาพบุรุษได้อีกหรอ ? เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่า

การที่สรุจให้มาพักอยู่บ้านเดียวกัน ก็แอบไม่โอเคแล้ว แล้วยิ่งอยู่ด้วยกัน 2 คน แบบนี้ ถึงจะต่างประเทศ แต่ก็มีคนไทยรู้เรื่อง เขาก็จะมองว่าชู้กันได้ แล้วมันแอบ สรุจให้ความหวังมัสลิน ทั้งช่วยเหลือเร่งเซ็นใบหย่า พาหลบมาอยู่ตปทกัน 2 คน คำว่าสุภาพบุรุษจบแค่ในนิยายหรอ#พรชีวันตอนจบ

-กลายเป็นว่าสรุจในละครเป็นคนไม่มีความคิดที่สุดในบรรดาพี่น้องๆ อะไรควรไม่ควรทำ เป็น ผช red flag สุดๆ #พรชีวันตอนจบ

-ชีวันควรเอาเวลากับความพยายามทุ่มเทเขียนโปสการ์ด ไปสอบชิงทุน ไปเห็นโลกกว้าง ไปเจอผู้คน ลืมผู้ชายคนนี้ซะ อยู่ด้วยกันมา 15 อีพี รักกันกี่โมง มีความสุขกี่โมง มองตากันแบบมั่นใจกี่โมง จับมือกันได้อย่างมั่นใจกี่โมงชีวันมีแต่ความไม่มั่นใจ มาตลอด 15 อีพี

-รำไยสรุจด้วยค่ะ ตั้งแต่พามัสลินหนีมาไม่เคยมองตัวละครสรุจเหมือนเดิมเลย แล้วก็ไม่สมควรได้รับความรักจากชีวันด้วย เขียนบทยังไงของมันวะ

-ได้กันซะสู, ให้นางเอกxูมีคนใหม่ที่ดีๆ ชัดเจนๆ เข้ามาในชีวิตเถอะ

-ไปเรียกนาวามายิงที ทนดูไม่ไหวปิดทีวีไปแระ

-จุดประเด็นแปลกๆ สุภาพบุรุษกี่โมง

-หมดกัน เรื่องที่รอคอยที่สุด

-ทำไมต้องอยู่บ้านเดียวกัน ถอดเสื้อนวดให้ เพื่อ..งง#คุณสรุจ

-ล่าสุด จะ ฆตต เป็นนี้ตะบอกมันรีบ ๆสรุปฑูตสะดิ้งไม่เกินจริง โมโห

เรียกได้ว่าโดนวิจารณ์จน #พรชีวันตอนจบ พุ่งแรงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (x) เลยละค่ะ

เอาเป็นว่าทางผู้จัดและช่องจะมีฟีดแบ็คยังไงกับเรื่องนี้บ้างนั้นก็ต้องรอติดตามกันค่ะ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายด้วย

ขอบคุณข้อมูล :#พรชีวันตอนจบ

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!