Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

ทับทิม มัลลิกา เปิดใจบทเรียนชีวิต หลังโดนพุ่งเป้าเป็นต้นเหตุให้ VRZO วงแตก

เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักเธอเป็นอย่างดี สำหรับ ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา พิธีกรและอดีตยูทูบเบอร์ชื่อดังจากช่อง VRZO ที่ห่างหายไปจากวงการนานหลายปีเลยทีเดียว

ล่าสุด ทับทิม ได้เปิดใจถึงบทเรียนชีวิตที่ผ่านมาตลอด 36 ปีว่า ตั้งแต่เด็กก็มีความฝันที่อยากจะเป็นไอดอล เพราะอยากทำให้เพื่อนๆ มีความสุข ตั้งแต่สมัยมัธยมก็จะฝังตัวอยู่ในโลกอินเตอร์เน็ต เว็บไซต์เด็กดี

จนกระทั่งได้มาแคสเป็นพิธีกรรุ่นแรกของรายการ สตอร์เบอรี่ชีสเค้ก ทางช่อง 3 ทำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และมาโด่งดังในโลกออนไลน์กับการร่วมงานกับเพื่อนๆในช่อง VRZO จนทำให้ชีวิตทับทิมเปลี่ยนแปลงไปทันที

“เราสนุกมากกับโลกอินเตอร์เน็ตยุคนั้น จริงๆ เป็นเด็กต่างจังหวัดนะคะเป็นเด็กจันทบุรี ช่วงแรกๆ แคสงานคุณแม่ก็ขับรถ 4 ชั่วโมงพาเรามาแคสที่กรุงเทพฯ สุดท้ายเราได้โอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ ถ้าให้นิยามตัวเองคือ

เรามองตัวเองว่าเป็นเด็กตลกถ้าอยู่ในห้องเรียนเพื่อนๆ จะเรียกว่าเจ๊มัล คือจะมีความก๋ากั่น ชอบทำให้คนหัวเราะ เราไปโรงเรียนเราชอบทำให้เพื่อนหัวเราะ”

ส่วนในเรื่องดราม่าในอดีตหลังจากที่กลุ่มเพื่อนๆ VRZO แยกย้ายกันแบบต่างคนต่างไป ทับทิม ก็ตกเป็นเป้าโจมตีจากสังคมโซเชียล และกล่าวหาว่าเธอเป็นต้นเหตุ

รวมถึงเรื่องความสัมพันธ์กับอดีตสามี ปลื้ม สุรบถ ที่เธอบอกว่า ประสบการณ์ที่ผ่านมา ที่ถูกคนเข้าใจผิดเป็นบทเรียนที่ทำให้เธอแข็งแกร่ง

“เรารู้สึกขอบคุณมากๆ ทุกคนเลยอ่ะ มันเหมือนเราได้บทเรียนเพราะวันนี้ทับทิมรู้สึกว่าอะไรก็มาหักเราไม่ได้ แม้กระทั่งความรักก็แล้วแต่ มันเหมือนได้เรียนกับตัวบอสมาแล้ว

ทุกวันนี้เวลาทับทิมเจอปัญหาอะไร ไม่ใช่ไม่เจอ ไม่ได้แบบอยู่แบบมีความสุขทุกวัน มันก็ไม่ใช่โลกสวยขนาดนั้นนะคะ เจอแต่ว่ามันเบาไปเลยกับสิ่งที่เราเคยเจอก็จะโดนว่าเป็นปัญหาที่เราแบบทำให้เพื่อนๆ แตกกัน

แต่ว่าทับทิมอ่านแล้วทับทิมรู้สึกไม่โกรธนะคะ เพราะว่ามันไม่จริง ถ้าเราเป็นคนนอกดูก็อาจจะคิดอย่างงั้นก็ได้ ตอนนั้นทำอะไรไม่ได้เลยทุกข์ไหมทุกข์ เราแค่คิดว่าให้เวลามันเปิดเผยอะไรเอง”

ขอบคุณข้อมูล: Lesson B

You cannot copy content of this page