Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ โพสต์ไม่โอเค หลังเห็นข่าวมิสแกรนด์เมียนมา

ดราม่าสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับ “แธ ซู เญียน” มิสแกรนด์จากประเทศเมียนมา รองอันดับ 2 Miss Grand International 2024 ที่พอประกวดเสร็จแล้วเธอก็มีอาการคล้ายจะเป็นลม และทรุดลงไป

จากนั้นทางพี่เลี้ยงก็ถอดมงกุฎ และอุ้มเธอกลับไป โดยไม่อยู่ร่วมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

ล่าสุดทางด้านของ “เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์” รองอันดับ 1 Miss Grand Thailand 2023 ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้ โดย เทีย โพสต์ข้อความว่า “ไม่โอเคเลยกับสิ่งนี้เลย จากคนที่เชียร์เมียนม่าปีนี้

1. คุณเป็นตัวแทนของประเทศตัวเอง ถึงแม้อาจจะอยู่ที่วุฒิภาวะและการรับมือของแต่ละบุคคล แต่คุณกำลังใส่สายสะพายประเทศตัวเองบนเวทีระดับโลก การแสดงพฤติกรรมออกมาในพื้นที่สาธารณะก็แน่นอนอยู่แล้วว่าภาพจะออกมาให้ทั่วโลกเห็น

2. มันคือหน้าที่ของคุณให้รักษาและเก็บความ professionalism ให้เต็มที่ระยะเวลาการประกวดไม่ว่าผลจะออกมายังไง สุดท้าย there can only be 1 winner อันนี้ก็ต้องยอมรับการตัดสิน

3. คุณไม่สำนึกเลยว่าคนเมียนม่าจะต้องมาเสียใจแล้วอับอายต่ออีกกับภาพเหล่านี้ที่ออกมาเลยหรอ

4. ภาพที่ออกมาในสื่อมันไม่สามารถลบได้ แทนที่จะออกสปิริตที่ดีทำให้คนเสียดายหลังประกวด มันจะไม่สามารถเปลี่ยนไปได้แล้ว ส่วนเรื่องตำแหน่งมันก็ทำให้ได้เห็นชัดเจนว่าทำไมถึงไม่ได้ไปไกลกว่านี้

5. การได้ตำแหน่งรอง 2 ไม่ได้แย่ตรงไหนเลยค่ะ มันเป็นตำแหน่งที่สูงมาก สงสารนางงามคนอื่นที่ไม่ได้เข้ารอบแล้วต้องมาเห็นคนอื่นที่ไม่ appreciate ตำแหน่งนี้ แล้วมันไม่ให้เกียรติองศ์กรอย่างยิ่งเช่นกัน

ขอพูดแค่นี้ก็แล้วกัน เสียใจที่ต้องเห็นภาพนี้ showcase ให้ทั่วโลกเห็นจริงๆ น่าเสียดายและอับอายมาก”

ซึ่งนี่เป็นเพียงความคิดเห็นในมุมมองของ เทีย เท่านั้นนะคะ หลายคนไม่ต้องดราม่า เรื่องนี้บทสรุปจะเป็นอย่างไรคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : Tia Tavee

You cannot copy content of this page