Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

สุนารี ราชสีมา เปิดแชทหลัง “ก้อง ห้วยไร่” ร่วมบุญกฐิน

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับนักร้องดัง สุนารี ราชสีมา ที่ปัจจุบันอายุ 56 ปีแล้ว สุนารี มีผลงานเพลงเด่น ได้แก่ กราบเท้าย่าโม , มอเตอร์ไซค์นุ่งสั้น , กลับไปถามเมียดูก่อน  , สุดท้ายที่กรุงเทพ ฯลฯ

โดยทุกวันนี้ สุนารี ได้กลับไปใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายอยู่ที่บ้านเกิด จังหวัดนครราชสีมา ปลูกพืชผักต่างๆ ถ้ามีมากก็จะเก็บไปขายตามตลาดนัด

แต่ว่างานในวงการบันเทิง สุนารี ก็ยังรับอยู่นะคะมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นนักร้องสายบุญอีกด้วยอย่างล่าสุด สุนารี ก็ได้เป็นเจ้าภาพบุญกฐิน

และทางนักร้องดัง “ก้อง ห้วยไร่” ก็ได้โอนเงินมาร่วมบุญในครั้งนี้ด้วย โดย สุนารี ได้เผยแชทการสนทนาที่คุยกับ ก้อง เรื่องนี้

โดย ก้อง โอนเงินมา 100,000 บาท พร้อมบอกกับ สุนารี อีกว่า “ขอบคุณที่บอกบุญนะครับแม่ มีอะไรอย่าเกรงใจ ลูกชอบทำบุญมาก”

งานนี้ สุนารี ก็ได้อวยพรชุดใหญ่ว่า “ขอบคุณมากๆเด้อลูก แม่ขอให้หนูและทุกคนในครอบครัว จงมีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรง เป็นที่รักของทุกคนที่พบปะ ตลอดไปนะลูก อนุโมทนาสาธุบุญ สาธุ Always love you พรุ่งนี้ไปเวิร์คพอยท์ แม่ฝากกุ้งจ่อมไว้ให้ที่คาเฟ่ เอากลับไปกินด้วยนะ แม่ทำเอง”

นอกจากนี้ สุนารี ยังเขียนแคปชั่นอีกว่า “ขออนุโมทนาสาธุบุญกับลูกก้องห้วยไร่และแฟนคลับของลูกก้องทุกๆคนที่ร่วมบุญกฐินกับครอบครัวแม่สุในครั้งนี้

รวมถึงพ่อแม่พี่น้องลุงป้าน้าอาเอฟซีของแม่สุที่ร่วมบุญกฐินในครั้งนี้ ขอให้ทุกคนมีแต่ความสุขความเจริญ สุขภาพร่างกายร่างกายแข็งแรง ร่ำรวยเงินทองตลอดไปสาธุ🙏 สาธุ🙏 สาธุ🙏”

ได้อ่านแชทการสนทนาดังกล่าวแล้วก็ทำเอาใจฟูตามไปด้วยเลยค่ะ คนใจบุญมาเจอกันช่างเป็นอะไรที่ดีมากๆ

ขอบคุณข้อมูล : sunaree.r9 ,konglha_30

You cannot copy content of this page