Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

เจนนี่ รัชนก โพสต์ร่ายยาว หลังโดนถาม “มีตังค์ทำไมคนรอบข้างยังลำบากอยู่”

มีเรื่องให้ออกมาเคลียร์ไม่เว้นวันเลยค่ะ สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก ที่ล่าสุดวันนี้ (25ต.ค.67) เจนนี่ ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวหลังมีชาวเน็ตหลายคนตั้งคำถามกับ เจนนี่ ว่ามีตังค์แล้วทำไมยังเห็นคนรอบข้างลำบากอยู่เลย ?

โดย เจนนี่ ร่ายยาวว่า “#มีตังแล้วทำไมยังเห็นคนรอบข้างลำบากอยู่เลย ? คำถามที่ได้ยินบ่อยที่สุด หลังจากที่ประสบความสำเร็จและมีฐานะทางการเงินดีขึ้น … และเอาจริงๆคนรอบข้างที่ประสบความสำเร็จก็มีแต่เพียงแค่บางครั้งคุณไม่เห็น และอย่าลืมว่าสิ่งไหนที่ไม่เห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี

เราทุกคนต่างถูกคาดหวัง ว่าอยากให้คนนั้นทำอย่างนั้น อยากให้คนนี้ทำอย่างนี้ ทำไมคนนี้ไม่ทำอย่างนั้น ทำไมคนนั้นไม่ทำอย่างนี้ โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตที่ผ่านมาเราเจออะไรมาบ้าง

และต่อให้รู้ก็ไม่มีทางรู้ได้หมด หรือไม่ก็อาจจะรู้แบบผิดๆด้วยซ้ำๆ เพราะเรื่องราวในชีวิตของเรามีแค่เราเท่านั้นที่รู้ดีที่สุด

เราสามารถเฝ้ามอง นินทา หรือต่อว่าคนคนนึงแบบลับหลังได้ แต่ไม่มีสิทธิไปก้าวก่าย กล่าวหา หรือละเมิดชีวิตส่วนตัวต่อว่ากันจนเกินงาม

เพราะอย่าลืมว่าเราไม่ได้อยู่กับเขาตลอดเวลา ชีวิตใครชีวิตมัน ให้สิทธิการใช้ชีวิตนั้นเป็นของเขา เราแค่ดูห่างๆก็พอ อย่าลืมว่าคนทุกคนบนโลกนี้ต่างอยากมีอิสระและมีความสุขในการใช้ชีวิต เช่นเดียวกับคุณ

ทุกวันนี้ช่วยเหลือครอบครัวตลอดนะคะ โดยเฉพาะแม่กับน้องรวมถึงพ่อและญาติคนอื่นๆก็มีช่วยอยู่เรื่อยๆ น้อยบ้างเยอะบ้างตามความเหมาะสม แต่ขอย้ำว่าไม่ได้ช่วยทุกคนตลอด และไม่สามารถช่วยได้ทุกเรื่องจริงๆ ค่ะ 🙏🏻”

นอกจากนี้ เจนนี่ ยังคอมเมนต์เพิ่มเติมใต้โพสต์อีกว่า “เราห้ามคนนินทาไม่ได้ แต่เราเตือนให้เค้ามีสติได้ 🙏🏻” และ  “จริงๆเด็กคนนึงเกิดมา ขยันทำงาน ส่งเสียเลี้ยงดูครอบครัว ไม่เคยสร้างปัญหาให้ครอบครัวมันยังไม่มากพอหรอคะ มันต้องแบบไหนที่จะดีพอ 🙁”

เข้าใจความรู้สึกของ เจนนี่ เลยอย่างไรก็ขอส่งกำลังใจให้กับ เจนนี่ ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : รัชนก สุวรรณเกตุ

You cannot copy content of this page