Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

นางเอกดัง หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “ยูโร ยศวรรธน์” ในงานวันเกิด

เป็นพระเอกลูกรักของช่อง 7 เลยค่ะ สำหรับ ยูโร ยศวรรธน์ ที่มีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งนอกจากจะแสดงละครเก่งมากๆแล้ว ยูโร ยังเป็นพระเอกที่น่ารักนิสัยดีมกาๆ ที่สำคัญติดดินสุดๆ

แล้วเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมาก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของ ยูโร ที่ปีนี้อายุ 28 ปีแล้ว แล้วด้วยความที่เป็นคนชอบเล่นกีฬา งานวันเกิดปี้นี้ก็เลยจัดงานกีฬาซะเลย

โดย ยูโร ได้มีการชวนแฟนคลับมาร่วมสนุกกันที่งาน เรียกว่าเป็นทั้งงานวันเกิด งานมีตติ้งเลย มีการแข่งกีฬาสีสร้างสุข ในชื่องานว่า “Euro Family Sport Day 2024”

บรรยากาศภายในงาน บอกเลยว่าครึกครื้นสุดๆ เพราะนอกจากแฟนคลับที่รวมตัวมาแข่งกีฬาสีกันอย่างสนุกสนานแล้ว ยังมีเพื่อนพ้องน้องพี่สุดซี้ในวงการบันเทิงมาร่วมสร้างความเฮฮากันอย่างพร้อมหน้า

ทั้ง 2 พระเอกเพื่อนซี้อย่าง เข้ม หัสวีร์ , เบน สันติราษฎร์ พร้อมเหล่านักแสดงสาวที่เคยร่วมงาน นำโดยนางเอกคนสวย  พระพาย รมิดา , เกรซ ฮาร์เปอร์ , มิลลี่ อภิสรา , ยาหยี ปริยชาต

และที่เซอร์ไพรส์สุดๆ ทำเอาเจ้าของวันเกิดยิ้มแก้มปริคงไม่พ้น ช็อตที่คู่จิ้นสุดสวยอย่างนางเอกสาว “พิ้งค์พลอย ปภาวดี” หอบช่อดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดี

ช็อตที่ พิ้งค์พลอย เดินเข้ามาพร้อมช่อดอกไม้นั้น เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนามไปเลยจริงๆ

นอกจากนี้ พิ้งค์พลอย ยังได้เตะฟุตบอลโชว์อีกด้วย โดยมี ยูโร คอยยืนแนะนำอยู่ใกล้ๆ

ช่างเป็นมิตรภาพที่สวยงามมากๆเลยทีเดียวค่ะ ถือเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟนคลับเชียร์หนักมากๆว่าอยากให้ขยับสถานะมาเป็นคู่จริงๆ

ขอบคุณข้อมูล : euroyotsawat , pinkployy_

You cannot copy content of this page