Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

ร้องอุ้ย ! ย้อนโพสต์ นิกกี้ ณฉัตร ก่อนเปียโน ประกาศถอยความสัมพันธ์

งานนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อจู่ๆ สาว เปียโน ณิชาภัทร หวานใจของนักแสดงหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ได้ออกมาไลฟ์สดทั้งน้ำตา ประกาศถอยความสัมพันธ์เพราะได้ทราบเรื่องราวบางอย่างที่เกิดขึ้น

โดยมีบางช่วงบางตอนที่เปียโนเผยว่า “หนูพูดตลอดว่าถ้าวันหนึ่งในอนาคตรับไม่ได้ ก็แค่ไม่ต้องเอาตัวเองไปอยู่ในจุดจุดนั้นพักหนึ่ง แล้วเราแค่ถอยกันก็ได้นิ ใช่ไหม

หมายถึงว่าถ้ามันเข้ากันไม่ได้จริงๆ ก็ถอยออกมา คบหรือเลิกมันปกติทุกคนในทุกคู่อะ ถ้ามันคบไม่ได้ก็แค่ถอย แต่ว่าก็ขอตลอดว่า มาเลิกกันก่อนสิ

ถ้าวันหนึ่งจะทำหรือไม่รักหนูแล้วอะ ก็แค่มาบอกเลิกหนู ไม่ได้เหรอ ทำไมต้องทำให้คนอื่นมีปมในใจด้วย คิดว่าไม่มี หนูเชื่อว่าไม่มี

เมื่อคืนทุกคนเห็นอะ แล้วก็มีหลักฐาน หนูก็ได้เห็นมา แต่อาจจะไม่จริงก็ได้ ก็ให้ความเป็นธรรมกับทุกคนนะคะ หนูก็มาแค่พูดในส่วนของหนู

ไม่ได้ปั่นนะทุกคน รูปเก่าหรือเปล่า ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่รูป ใครอยากจะมาจบความสัมพันธ์ เราเห็นเรายังไม่คิดเลย แต่ไม่เป็นไร หนูทำดีที่สุดแล้วจริงๆ ค่ะ”

แต่หลังจากนั้นทางด้านของเพื่อสนิทนิกกี้ ขอเป็นตัวแทนออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแทนเพื่อน พร้อมยืนยันไม่ได้มีการนอกใจอย่างที่หลายคนเข้าใจผิดอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามก่อนที่เปียโนจะออกมาประกาศถอยความสัมพันธ์ หนุ่มนิกกี้ได้โพสต์ในไอจี พร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เคยให้ใจแล้วมัน เจ็บ ตอนนี้เลยให้แต่ ….” เอาเป็นว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรก็คงต้องรอให้หนุ่มนิกกี้ออกมาชี้แจงอีกทีค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: nickynachat

You cannot copy content of this page