Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

มิ้วกี้ ไปรยา เจอเหตุการณ์ไม่คาดคิด จากคนใกล้ตัว

ทำเอาว้าวุ่นไปหมดเลย สำหรับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง มิ้วกี้ ไปรยา ที่หลายวันก่อนได้มีการออกมาโพสต์ประกาศตามหาแหวนของตัวเองจำนวน 3 วงที่หายไปรวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท ซึ่งในโพสต์ก็มีการลงรายละเอียดเอาไว้อย่างชัดเจน

จนล่าสุดเมื่อวาน (23ต.ค.67) มิ้วกี้ ได้ออกมาเผยว่าเจอแหวนที่หายไปแล้ว แต่สภาพกลับมาไม่เหมือนเดิม ซ้ำคนที่เอาไปยังเป็นคนใกล้ตัวที่อยู่ในแวดวงเดียวกัน งานนี้ทำเอาสะเทือนทั้งวงการเลยทีเดียว

โดย มิ้วกี้ เผยว่า “มิ้วกี้เจอแหวนแล้วนะคะ 📍เตือนภัย มิ้วกี้ขอใช้โอกาสนี้เตือนภัยแล้วกันนะคะ มิ้วกี้ไม่คาดคิดเหมือนกันว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับตัวเอง และจะเป็นคนใกล้ตัวที่เอาไป

มิ้วกี้ได้ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ เป็นนายแบบ อินฟลูเอนเซอร์ สัญชาติอังกฤษคนนึง อักษรย่อ พ.จ. เป็นเวลาเดือนกว่าๆ เหตุการณ์วันที่เกิดเรื่องหลังจากไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แหวนของมิ้วกี้ได้หายไป

ตอนแรกคิดว่าอยู่ที่บ้านพยายามตามหาจนอาทิตย์ 1 ผ่านไป มิ้วกี้ได้ทำการโพสต์ในโซเชียลมีเดีย และเข้าแจ้งความตำรวจก็ได้มีการสอบสวนทุกอย่าง บุคคลในคืนวันเกิดเหตุ คนเข้าออกบ้าน และดูกล้องวงจรปิด

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สรุป! แหวนอยู่ที่คุณพ.จ. ทั้ง 3 วง และแหวนคาร์เทียกลับมาในสภาพที่ถูกตัดมาแล้ว (ย้ำว่าถูกตัดมา) แหวน Prada ถูกตีขยายให้ใหญ่จนบาง และวงสุดท้าย BVLGARI พบเจออยู่ภายในห้องพักของคุณ พ.จ.

เหตุการณ์นี้ทำมิ้วกี้เสียน้ำตา เพราะเสียใจมากที่ไว้ใจคนมากเกินไป แต่เราไม่รู้เลยจริงๆว่าใครจะมาดีมาร้าย

ฉะนั้นจงระวังตัวเองไว้ตลอดเวลา ฝากเตือนเพื่อนๆ ในวงการให้ระวังบุคคลลักษณะแบบนี้ด้วยนะคะ ไม่อยากให้ใครเจอเหตุการณ์แบบมิ้วกี้อีกค่ะ”

สุดท้ายคนที่เอาไปก็คือคนใกล้ตัวของ มิ้วกี้ เจอแบบนี้ทั้งเสียใจทั้งผิดหวังเลยทีเดียว อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้ มิ้วกี้ ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Milky Praiya

You cannot copy content of this page