Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เตือนคนเกิด จันทร์ พุธ ศุกร์ เสาร์ ให้ระวัง

เรียกได้ว่าเรื่องของดวงชะตานั้นเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา อาจจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือแย่ลงก็ได้ โดยอาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ หมอดูชื่อดัง ได้เผยคำทำนายถึงคนเกิดวัน ” #จันทร์ #พุธ #ศุกร์ #เสาร์ 🙏🥰 #เตือนดวงตัวเองในอนาคต!! พื้นฐานเป็นคนขยัน แบกรับแรงกดดันเก่ง ถูกสอนมาตั้งแต่เด็กให้สู้ชีวิต!!

ถูกเลี้ยงมากับความลำบาก!! ภายนอกดูเป็นคนเข้มแข็ง เหมือนคนที่รับความทุกข์ได้ทุกเรื่อง ถ้าเรื่องไหนรับได้ก็จะรับแบกไว้ เรื่องไหนทนได้ก็จะทน ไม่ค่อยปริปากบ่น

#จนกลายเป็นคนจริงจังเกินไป คิดมาก เครียดง่าย ขยันหาเงิน ตรงไปตรงมาสุดๆ ใจนักเลง ใจกว้าง แต่ด้วยความใจกว้าง ก็เป็นเหมือนดาบสองคม ที่มักทำให้ตัวเองตกที่นั่งลำบาก

โดนเอาเปรียบจากคนใกล้ตัว ทำให้มีเรื่องทุกข์ใจ ในช่วงตุลาคมนี้ คนไหนจ้องมาหาเรื่อง มาเอาเปรียบ เลี่ยงได้ควรเลี่ยง เพราะยิ่งเข้าไปช่วย ไปยุ่งเกินตัว จะทำให้มีเรื่องทุกข์ใจ!!

#นิสัยเสียที่แก้ไม่หายคือ ปฎิเสทคนอื่นไม่เป็น เวลารักใครก็พร้อมจะปกป้อง เต็มที่ทุ่มเท เวลาเจอเรื่องหนักๆ คิดว่าตัวเองแบกไว้ สู้ไหว ก็จะรับไว้คนเดียว!! ถ้าไม่สุดๆจริงๆ ไม่เคยขอความช่วยเหลือจากใคร

#ปิดทองหลังพระไม่ขึ้น ทำบุญกับคนไม่เคยได้ดี #ดวงสุขภาพระมัดระวัง อาการปวดฟัน มีรอยช้ำตามตัว เรื่องท้องไส้ยังไม่ค่อยดี ปวดหัวง่าย คิดอะไรไม่ออก หรือบางทีก็ตือไปเฉยๆ สมองไม่ค่อยแล่น

ผู้หญิงที่เกิดในวันนี้ ช่วยนี้ระวังเลือดลม ปจด.มาช้า มาไม่ตรง เลือดซีดจาง หน้ามืดง่าย ถอนหายใจบ่อย ฝันร้าย หัวร้อน มือเย็น เลือดลมไม่ค่อยดีพยายามพักผ่อนให้เพียงพอ เน้นทำบุญให้ชีวิตสัตว์ เติมน้ำมันตะเกียง จะช่วยเสริมดวงได้ในช่วงนี้ครับ!!”

“คนเกิดวัน (#จันทร์ #พุธ #ศุกร์ #เสาร์) 🙏 #ดวงคุณช่วงนี้ใช้ชีวิตแบบระมัดระวัง อาจจะมีเรื่องให้คิดตัดสินใจ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ดวงการงานมีเกณฑ์ มองหาช่องทางใหม่ๆทำมาหากิน คิดริเริ่มทำธุรกิจ กิจการค้าขายเพิ่มเติม

*สามารถทำได้ครับมีโอกาสสำเร็จสูง เน้นทำธุรกิจเกี่ยวกับความสวยงาม อาหารการกิน เครื่องดื่ม จะได้ไปดีมากๆ #ตุลานี้ดวงการเงินค่อนข้างหนัก กับภาระที่เข้ามาพร้อมๆกันในช่วงนี้

มีเรื่องให้ใช้เงินก้อนใหญ่ ซ่อมบ้าน หลังคารั่วซึม ข้าวของตกเสียหาย ดวงการเงินอาจจะทำให้สะดุดอยู่บ้าง แต่อีกไม่นานพอเข้าช่วง พ.ย.67 เงินทองจะราบรื่นขึ้น ดวงสุขภาพร่างกายมีไพ่ดาบ!!

ให้ระวังอาการปวดท้อง ปวดท้องหน่วง ปจด.มาไม่ตรง ซีดจาง มามากเกินไป ปวดหัวง่าย นั่งแล้วลุกเร็วๆช่วงนี้ไม่ได้เลย หน้ามืดง่ายมาก ระวังไมเกรน ซึมเศร้าได้ในช่วงนี้(รู้สึกเบื่อง่าย)

#ช่วงนี้เน้นทำบุญให้ชีวิตสัตว์ เติมน้ำมันตะเกียงนะครับ จะช่วยยกดวงเรื่องการเงิน และการงานได้ดีมาก ตามดวงท่านช่วงปลายเดือน มีเกฑณ์ได้โชคก้อนใหญ่ มีดวงถูกหวยเข้ามาด้วยครับ”

ขอบคุณข้อมูล: อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

You cannot copy content of this page