Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

ได้ใจเต็มๆ ! มาวิน ทวีผล ฝากถึงอินฟลูฯ ที่รีวิวอาหารในแง่ลบ

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่น่ารักมากๆเลยค่ะ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม มาวิน ทวีผล กับภรรยาคนสวย ตู่ ปิยวดี โดยถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่านอกจากผลงานในวงการแล้ว ทั้งคู่ยังเป็นคู่รักสายรีวิวอาหารอีกด้วยค่ะ

โดยเฉพาะทาง มาวิน ที่มีเพจรีวิวอาหารที่ชื่อว่า “Mawinfinferrr” มีผู้ติดตามกว่า 3.5 ล้านคนเลย อาหารแต่ละอย่างที่ มาวิน รีวิวนั้นบอกเลยว่ามีแต่ของดีของเด็ด

ล่าสุด มาวิน กับ ตู่ มาออกงานอีเว้นท์เลยมีโอกาสให้สัมภาษณ์สื่อถึงเรื่องการรีวิวอาหาร พร้อมฝากถึงเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ที่รีวิวอาหารในแง่ลบ

มาวิน : คอนเทนต์ที่ไปทำให้ร้านค้าเดือดร้อนนี่ผมบอกเลยว่าผมไม่ชอบ ไม่ชอบและไม่สนับสนุนเลย

ตู่ : ความจริงร้านค้าเขาก็ไม่ได้เชิญเราไปด้วย จริงๆเราไปขอความช่วยเหลือจากเขาด้วยนะให้เพจเรามีคอนเทนต์ ดังนั้นการที่เราไปว่าร้านค้าหรืออะไร แล้วด้วยความที่เรามีคนติดตามเยอะมันมีผลกระทบต่อร้านค้าของเขาจริงๆ แล้วเราเคยเจอร้านค้าที่มีอินฟลูฯไป แล้วเขาได้รับผลกระทบที่อินฟลูฯไปเขียนถึงเขาในแง่ลบอ่ะ

แต่ตู่รู้สึกว่าร้านไหนที่เขายังมีคนที่กินอยู่ ก็แสดงว่ายังมีคนที่ชอบจริต รสชาติแบบนั้นอยู่ มันอาจจะไม่ใช่จริตเราเป็นจริตคนอื่น อย่างที่พูดไปเสมอว่าอย่าเอาลิ้นเราคนเดียวไปตัดสิน

มาวิน : ใช่แล้ว…ร้านไหนถ้าคุณไปนั่งกินแล้วคุณรู้สึกว่ามันไม่อร่อย มันไม่ใช่ ลองมองรอบข้าง ถ้ามันยังมีคนกินอยู่ นั่นแปลว่าคุณอยู่ผิดที่ครับ!! ลุกขึ้น แล้วจ่ายเงิน แล้วเดินออกจากร้านครับ ปล่อยให้เขาทำอาชีพต่อไป

ผมพูดจากใจจริง…เราเกิดมาจากคนละครอบครัวรสชาติการกินมันไม่เหมือนกันหรอกครับ ให้พลังบวกกันดีกว่า

ได้อ่านแล้วก็ไม่แปลกใจเลยค่ะที่ มาวิน กับ ตู่ จะมีคนติดตามเยอะ และชอบการรีวิวอาหารของทั้งคู่มากๆ

ขอบคุณข้อมูล : mawin_twp

You cannot copy content of this page