Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

พระเอกดัง ตอบเริ่ด ! ปมดราม่าละคร โลกหมุนรอบเธอ

กลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียลกันเลยทีเดียว สำหรับ ละครโลกหมุนรอบเธอ ทางช่อง 3 นำแสดงโดย โบว์ เมลดา , เจมส์ จิรายุ , ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต และ เกรท วรินทร

เพราะมีฉากเลิฟซีนของตัวละครตะวัน (โบว์ เมลดา) และ มานะ (เจมส์ จิรายุ)  ที่เผลอตัวเผลอใจไปมีอะไรกันทั้งที่นางเอกแต่งงานแล้ว ซึ่งมันดูศีลธรรมจนหลายคนวิจารณ์สนั่น

ล่าสุด พระเอกหนุ่ม “ต่อ ธนภพ” ก็โดนถามถึงเรื่องนี้ด้วย เพราะกำลังจะมีละคร “หนึ่งในร้อย” ซึ่งเป็นผลงานของผู้จัด “แอน ทองประสม” เหมือนกัน

งานนี้ ต่อ จึงได้ตอบในมุมมองของตัวเองเพียงสั้นๆว่า

“ผมพูดได้ไม่เยอะเพราะผมไม่ได้อยู่ในโปรเจกต์นี้เนอะ แต่สุดท้ายแล้วผมเชื่อเสมอว่าไม่มีใครอยากทำให้แย่หรอก เราคือคนทำงานอาชีพเราคือสร้างรอยยิ้มอะหรือการที่เราสร้างรอยน้ำตาให้ใครมันต้องเป็นน้ำตาที่มาจากเขาอินไปกับเรา อาจจะพูดได้ไม่เยอะแต่พูดได้แค่ว่าในฐานะคนทำงานด้วยกันไม่มีใครอยากทำงานออกมาชุ่ยๆ หรือทำงานของตัวเองไม่ดีหรอก ” 

ส่วนละครของตัวเองที่กำลังจะออนแอร์ก็พร้อมน้อมรับทุกคำวิจารณ์ แหม เรียกได้ว่าตอบดีสุดๆเลยละค่ะ

เพราะตัวเองไม่ได้อยู่ในละครเรื่องนี้ด้วยจึงตอบแค่มุมมองของคนทำงานในวงการเท่านั้น

ส่วนดราม่าจริงๆก็คงจะต้องรอถามทางผู้จัดมากกว่า เอาเป็นว่าพี่แอนจะมีความรู้สึกยังไงกับเรื่องนี้ก็ต้องรอคำตอบจากเจ้าตัวแล้วละค่ะ

แต่เชื่อเหลือเกินว่าคนทำงานจะต้องน้อมรับทุกคำติชมอยู่แล้ว ขอแค่ทุกคำติชมอยู่ในขอบเขตที่พอดี เพราะถ้าแนะนำเพื่อให้เอาไปปรับใช้กับเรื่องต่อไปคนทำงานก็คงจะเข้าใจและน้อมรับ แต่ถ้าวิจารณ์เอาสนุกอย่างเดียวก็อาจจะบั่นทอนคนทำงานได้

ขอบคุณข้อมูล : @ thanapob_lee

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!