Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

เข้าใจเลย ! นางบี เผยเหตุผลไม่จ้างงาน น้องแมงปอ-พู่กัน

กำลังโด่งดังอย่างมากในโลกโซเชียลเลยค่ะ สำหรับ น้องแมงปอ กับ น้องพู่กัน คู่รักที่ได้รับความช่วยเหลือและโอกาสจากคนดังในโลกโซเชียลมากมาย จนตอนนี้เริ่มสร้างเนื้อสร้างตัวได้แล้วค่ะ

โดยที่ผ่านมานั้นก็มีเจ้าของแบรนด์ดังต่างๆจ้างงานน้องทั้ง 2 คน ไม่ว่าจะเป็นการจ้างมาช่วยไลฟ์สดขายของ จ้างงานรีวิว และอีกมากมาย

ล่าสุดแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง นางบี หรือ สุภาวดี ไลลานี บูเตอเลอซ์ ก็ไลฟ์สดขายของแล้วมีแฟนคลับแนะนำว่า “เอาแมงปอกับพู่กันมาขายค่ะ”

งานนี้ นางบี ก็ตอบกลับทันทีว่า “ไม่เป็นไรค่ะน้องคิวยาวเนาะ นางบีเองก็ยินด้วยค่ะ นางบีไม่มีเงินจ้างน้องแค่นั้นเองทุกคนขา ก็เลยขายไปตามมีตามเกิด”

เท่านั้นยังไม่พอค่ะ เพราะว่าต่อมา นางบี ก็ได้โพสต์ข้อความถึงเหตุผลที่ไม่จ้างงาน น้องแมงปอ กับ น้องพู่กัน

โดย นางบี โพสต์ข้อความว่า “ไลฟ์ใน ตต เมื่อตอนค่ำมีคนบอกให้เอาน้อง2คนที่กำลังดังกำลังเป็นข่าวมาไลฟ์ด้วยคืออยากจะบอกว่า “ขอบคุณนะคะที่แนะนำแต่ไม่ค่ะเพราะว่าข่อยบ่มีเงินจ้างเพิ่น”🤣ขั่นมีเงินกะสิจ้างอยู่เดะ แต่ติดตรงที่บ่มีเงิน มาเด้อไผอยากให้นางบีเฮ็ดหยังจ้างข่อยมา😂”

-ขายเองเมาะๆแมะๆมา6-7ปีแล้วเดะ บ่เคยจ้างไผส่ำ เพราะทุนเรามีน้อยน่าสงสารเนาะ

-จ้างข่อยแหมะหมู่เจ้า

แฟนคลับคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า มักแม่บีกะย้อนว่าบ่เกาะกระแสไผม่วนแบบเรียลๆ❤❤ , ใช่คะ , ชอบที่แม่บี ไม่เกาะกระแสใคร😊 , ให้บักเขียบน้อยขายคนเดียวก็ได้แล้วคุณแม่😁 , จ้างน้องออสตินคนเดียวก็พอแล้วคะ😁

ซึ่งเรื่องช่วยคนนั้นบอกเลยว่าไม่ต้องห่วง เพราะอย่างล่าสุด นางบี ก็เพิ่งไปซื้อของมาแพ็คกับลูกแล้วส่งให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ขอบคุณข้อมูล : นางบี

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!