Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

หมอไก่ เปิด 4 ราศี ดวงดีขึ้นทันตาเห็น ได้โชคลาภแบบไม่คิดไม่ฝัน

เป็นนักพยากรณ์ชื่อดังของไทยเลยค่ะ สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี ที่มักจะออกมาทำนายทายทักโชคชะตาราศีต่างๆ ล่าสุด หมอไก่ ก็ได้ทำนายดวง 12 ราศี โดยเป็นการ สรุปดวงรายสัปดาห์ 8-14 ก.ย. 67 แต่จะมีอยู่ 4 ราศี ที่ดวงดีขึ้นมาก โดยทั้ง 4 ราศีได้แก่

-ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงานชีวิตดีขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับช่วงที่ผ่านมา อุปสรรคปัญหาที่เคยเจอก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ปัญหาที่เหมือนจะเป็นทางตันคุณก็จะได้พบกับทางออกของปัญหานั้น

การเงินชาวราศีเมษมีโอกาสได้ลาภจากความอุตสาหะหมั่นเพียร แม้ว่าจะไม่ใช่ลาภก้อนใหญ่แต่ก็ดีต่อใจ ความรักคนมีคู่คนรักเป็นทั้งเพื่อนและที่ปรึกษา ที่คอยอยู่เคียงข้างคุณไม่ว่ายามทุกข์หรือยามสุข คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนไม่ใกล้ไม่ไกล … นั่นก็คือเพื่อนของคุณนั่นเอง

-ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงานชีวิตเหมือนฟ้าหลังฝน !! อุปสรรคปัญหาเริ่มจางหาย ความสำเร็จจะเข้ามาแทนที่ การเงินมั่นคงมากขึ้นเพราะมีเกณฑ์มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่จะครองรักกันไปอีกนานแสนนาน คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนต่างถิ่นต่างแดนในช่วงนี้

-ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การงานในช่วงนี้ชาวราศีกันย์มีแนวโน้มที่จะได้รับผิดชอบงานมากกว่า 1 งาน ซึ่งจะประสบผลสำเร็จดีทั้งหมด การเงินช่วงนี้ดวงการเงินดีขึ้นเพราะมีโอกาสได้โชคลาภ หรือผลประโยชน์บางอย่างที่คิดว่าไม่น่าจะได้กลับได้มาแบบไม่คิดไม่ฝัน

ความรักคนมีคู่ด้วยพื้นฐานนิสัยที่ค่อนข้างแตกต่างกัน จึงทำให้ต้องใช้เวลาปรับตัวนานพอสมควร คนโสดมีโอกาสได้พบรักเพราะการทำงานเป็นเหตุ

-ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงานดีขึ้นแบบก้าวกระโดด !! โดยเฉพาะชาวราศีธนูที่ทำงานที่มีการแข่งขันสูง หรือหากมีการสอบแข่งขัน สอบบรรจุในช่วงนี้จะสำเร็จสมหวังทุกประการ การเงินเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น จะเริ่มมีเงินเก็บมากขึ้นแต่ยังไม่เหมาะแก่การลงทุนในช่วงนี้

ความรักคนมีคู่หากมีปัญหาก็จะเริ่มเข้าใจกัน ความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อย ๆ คนโสดมีเกณฑ์ครองโสดแบบระยะยาว จะหวังในเรื่องรักแท้ไม่ได้ในช่วงนี้

อย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้ง 4 ราศีด้วยนะคะ สุดท้ายนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ขอบคุณข้อมูล : พ.พาทินี ดวงรายวัน หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ.

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!