Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

เตรียมปัง ! หมอเค้ก เปิด 4 ราศี ดวงจะกลับมาดีในรอบสี่ปี

เมื่อวันที่ 7 ก.ย. 67 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก หมอเค้กMagicdesign หมอดูชื่อดัง ได้ออกมาทำนายดวงชะตาราศี กุมภ์ พฤษภ กันย์ สิงห์ ดวงจะกลับมาดีในรอบ 4 ปี ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง โชค การค้า การงาน

โดยทำนายว่า #รวยรักดีเลิศมีความสุขสบาย 🙏💖💵🕉️ กุมภ์ พฤษภ กันย์ สิงห์ ✨ ดวงจะกลับมาดีในรอบสี่ปี จะกลับมามีโชคในเรื่องของความรักเรื่องของการค้า

และเรื่องของการทำงาน 🙏🐘 ใครที่ชอบไหว้พระบูชาพระที่บ้านหรือมีหิ้งพระพระพิฆเนศองค์พ่อจะช่วยปกปักรักษาเจ้าที่เจ้าทางดีมากที่บ้าน

สังเกตดูว่าเวลาเราทำอะไรล้มเหลวมักจะได้รับสิ่งที่ดีกลับมาเหมือนกับว่ามีอะไรเข้ามาช่วย 💵💵💵

นี่แหละเทวดาประจำตัวเราแล้วก็สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วนอยู่รอบตัวรวมไปถึงภูตผีปีศาจเจ้ากรรมนายเวรที่เรามองไม่เห็นที่เราอุทิศบุญให้เขาเขาได้รับแน่นอนเค้าเลยมาช่วยเรา

ช่วงนี้จะมีคนเข้ามาจีบเยอะหรือในเรื่องธุรกิจการงานจะมีคนมองดูเราอยู่มองในความสามารถความฉลาดของเราและอยากได้เราไปร่วมงานด้วยครับ 🔥🔥🔥 ช่วงนี้ไฟลุกเลยทีเดียวทั้งไฟลุกไฟรัก555

ชีวิตตอนนี้งานก็อยากทำขี้เกียจก็ขี้เกียจอยากนอนสวยสวยอยู่บ้านเพราะว่าเป็นคนรวย เดี๋ยวก็มีมีคนมาเปด้วยนะครับช่วงนี้ เป็นคนที่มีเงินมีทองมีฐานะมียศถาบรรดาศักดิ์ แต่ให้ระวังผัวชาวบ้านให้ดี เลือกดีดีคนโสดรวยรวยก็มีครับ

ธุรกิจการงานจะมั่นคงและมั่งคั่งมีโอกาสได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง ข่าวดีจากเรื่องงานอย่างสูงแนะนำให้ช่วงนี้ไหว้ขอพรพระพิฆเนศพญานาคราช ตระกูลใหญ่นาคเล็กๆไม่ต้องบูชาดวงเราบารมีเราถึงกับหน้าองค์ใหญ่แล้ว

เช่นตระกูลปู่ศรีสุทโธพญาอนันตรา ปู่ภุชชงค์ ปู่มุจลินทร์เป็นต้น หรรื้อบูชาพญาครุฑจะดีครับ

ขอบคุณข้อมูล : หมอเค้กMagicdesign

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!