Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

กันยายน 17, 2024

ได้เวลาแล้ว ! อาจารย์เบิร์ด เผยดวงคนเกิด วันจันทร์ พุธ พฤหัส อาทิตย์ เดือนกันยายน เตรียมตัวไว้เลย

เรียกได้ว่าเรื่องขอดวงชะตาเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ หมือดูชื่อดังได้ทำนาย ดวงคนวัน (จันทร์ พุธ พฤหัส อาทิตย์) ช่วงกันยา เตรียมผ่านเรื่องร้าย ต้อนรับข่าวดี หมดทุกข์เรื่องศัตรู คนคิดร้ายมีอันแพ้ภัยตัวเอง ปัญหาที่ติดขัด จะเริ่มคลี่คลาย มีคนเข้ามาช่วยเหลืออุปถัมภ์ คนไม่ดี คนเอาเปรียบ ให้รีบตัดทิ้ง เสียทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึก เปิดรับคนดีๆเข้ามา

-ไพ่ดวงคนวันจันทร์

ในช่วงเดือนกันยานี้ พื้นดวงคุณเป็นคนมีความขยัน ความมุ่งมั่น ตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ก็ต้องทำให้สำเร็จ ดังนั้นในช่วงเดือนนี้ ทำอะไรให้ระวังเรื่องใจร้อน ความตรงไปตรงมาของคุณ อาจจะทำให้มีศัตรู มีคนอิจฉา มีคู่แข่ง เข้ามาได้แบบไม่ตั้งใจ #ช่วงนี้ถือว่าดวงคุณแรงมาก ทำอะไรหากตั้งใจเต็มที่ จะก้าวหน้า และไปไวกว่าคนอื่น

แต่ด้วยความที่เป็นคนไม่ค่อยพิ่งพาใคร เลยทำให้เดือนนี้ คุณอาจจะต้องเหนื่อยสักหน่อยครับ ดวงไพ่6ไม้ของคุณ ถือว่าจะมีข่าวดี มีความก้าวหน้า เรื่องการงานเข้ามา หากมีความคิดอยากเปลี่ยนงาน เบื่องานที่ทำอยู่ อยากค้าขาย อยากทำธุรกิจเพิ่ม ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เป็นโอกาสที่ดี #แต่อย่าลงทุนเยอะเกินไป 🥰#ที่สำคัญไพ่ดวงบอกว่า อย่ากดดันตัวเองเยอะเกินไป ทำเท่าที่ไหวนะครับ ค่อยเป็นค่อยไปดีที่สุดแล้ว

-ไพ่ดวงคนวันพุธ

ในช่วงเดือนกันยานี้ เตือนว่า ช่วงนี้ต้องหยุดใจดีกับคนอื่นบ้าง ทำบุญกับคนไม่ขึ้นจริงๆ ดวงคุณเป็นคนเข้ากลุ่ม เข้าสังคมจอมปลอมยาก บางทีไม่ต้องฝืนก็ได้ อยู่กับตัวเอง ไปเที่ยวบ้าง พักผ่อนบ้าง ก็มีความสุขได้ #ดวงคนวันพุธเป็นคนดวงไปไหนก็ไม่อดตาย ในช่วงเดือนนี้ มีดวงที่มีผู้ใหญ่ มีคนมีอายุเข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือ

*สำหรับคนโสด มีโอกาสได้เจอคู่ในช่วงนี้ครับ สำหรับคนมีคู่แล้ว หากช่วยกันทำมาหากิน ช่วยกันทำการค้า มีเกณฑ์ได้จับเงินก้อน มีดวงได้โชคลาภก้อนใหญ่เข้ามาในช่วงเดือนนี้ด้วย #ที่สำคัญคนวันพุธ มักมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ร่างใหญ่ คอยปกปักรักษา หากไหว้บูชาท้าวเวสสุวรรณ ไหว้พระราหู องค์ปู่พญานาค ก็จะเป็นการเสริมดวง เร่งดวงได้อีกทางครับ

*ไพ่ดวงชะตาถือว่าดีมาก ในช่วงกันยา มีเกณฑ์มีข่าวดี ทั้งการเงิน ทั้งโชคลาภเข้ามาได้ครับ #ดวงการเงินช่วงปลายปี มีเกณฑ์จ่ายค่าใช้จ่ายใหญ่ๆเข้ามา จ่ายประกัน จ่ายค่างวด อาจจะทำให้การเงินติดขัดบ้างนิดหน่อย แต่จะค่อยๆดีขึ้นครับ (ตั้งแต่15กันยา)

-ไพ่ดวงคนวันพฤหัส

ดวงในช่วงกันยา ปัญหาอุปสรรคที่เจอ จะหาทางออกได้ เรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ เคราะห์ร้าย ปัญหาต่างๆ กำลังคลี่คลาย ช่วงนี้ให้ระวัง!! เรื่องคำพูดคน ที่จะเข้ามาทำให้ไม่สบายใจ เอาจริงนะ ถ้าเป็นคำพูดคนนอกบ้าน หรือญาติพี่น้อง ต้องรู้จักคำว่า “ช่างแม่ง” บ้างก็ได้ ไม่ต้องเก็บมาคิดมาก

#พื้นฐานดวงในช่วงกันยา มีเกณฑ์ดีขึ้นอยู่แล้ว ทั้งการงาน และการเงิน คุณเป็นคนชอบเก็บเรื่องผิดพลาดมาคิด บางครั้งทำดีไป 10เรื่อง ผิดแค่เรื่องเดียว คุณก็มักจะเอาเรื่องเดียวนั่นแหละ มาคอยโทษตัวเอง 🥰ปล่อยใจสบายๆบ้างก็ได้น้า ไม่ชอบฟังใคร ก็ย้ายหู!! ไม่ชอบหน้าใคร ก็ย้ายตา!! ไม่อยากให้ดวงตก ก็ต้องย้ายความคิด ย้ายจิต ให้คิดแต่เรื่องดีๆ!! ดวงคุณก็จะเริ่มดีขึ้นเองครับ

*ในช่วงเดือนกันยานี้ คนมีคู่ให้ ระวังเรื่องการทะเลาะ การมีปากเสียงนิดหน่อยครับ ทั้งบนรถในบ้าน #พยายามพูดดีไม่แช่งตัวเอง ไม่โทษตัวเอง เพราะจะทำให้ดวงทรัพย์ ดวงการเงินแย่ลงไปด้วย ก่อนออกจากบ้าน ขอพรสิ่งศักดิ์ทั้ง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน โชคลาภ ช่วงนี้ดวงท่านค่อนข้างแรง บนอะไรไว้ จะสำเร็จสมหวังได้ไม่ยาก

*#ดวงมีเกณฑ์ซื้อข้าวของเครื่องใช้ เครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าบ้าน มีเกณฑ์คนไกลติดต่อมาหา ช่วงสิ้นปี มีดวงเดินทางไกล ไปต่างจังหวัด ต่างประเทศด้วยครับ *ถ้าวางแผนนานๆบางอาจจะมีอุปสรรค์ทำให้ไม่ได้ไป แต่ถ้าไปกระทันหัน จะมีดวงได้เดินทางมากกว่าครับ

-ไพ่ทำนายดวงคนที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงคุณได้ไพ่ดีที่สุด ของการทำนายดวงครั้งนี้ ไพ่เหรียญ ไพ่ของการเปลี่ยนแปลง และโชคลาภ คุณจะได้โชคเล็กๆน้อยๆแบบไม่คาดฝัน เรื่องที่ทำให้ทุกข์กำลังจะหายไป ดวงที่เคยติดขัดกำลังจะดีขึ้น ศัตรูที่เอาเปรียบคุณกำลังแพ้ภัย ดวงท่าน มีเกณฑ์เกี่ยวโยงลงท้ายด้วยเลข 0 2 5 8 และ 9 อยู่ในเลขใกล้ตัว เช่นทะเบียนบ้าน รถ บัตร หรือเบอร์โทรของท่าน ถือเป็นเลขโชคดี นำพาสิ่งดีๆเข้ามา นำทรัพย์เข้าบ้าน

*หากท่านมีเลขเหล่านี้ ลงท้ายอยู่ในที่ใด ให้เน้นไหว้ บูชาสิ่งนั้น หากมีเลขที่รถ ให้เน้นไหว้แม่ย่านาง มีเลขอยู่ที่บ้าน เลขบัตร ก็ให้เน้นไหว้เจ้าที่เจ้าทาง หากมีเลขที่เบอร์โทร ให้เน้นบูชาเครื่องราง เช่นองค์ปู่ท้าวเวส น้ำเต้า กังหันติดตัวจะช่วยเสริมดวงได้ดีครับ

#ดวงกันยาเป็นดวงพ้นเคราะห์ ทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้นในไม่ช้า ข้อเสียคุณเป็นคนท้อง่าย หมดกำลังใจจากคำพูดคนอื่นได้ง่าย ดังนั้น ช่วงนี้พยายามอย่าสนใจ เสียงนกเสียงกา เสียงหมาเห่าให้เหนื่อยใจ ใครหวังผลประโยชน์ คุณควรตัดออกได้แล้ว เพราะคุณเองก็ทำดีมาเยอะแล้วครับ เน้นทำมาหากินดีกว่าช่วงนี้ เพราะมีดวงรวยกว่าคนอื่นเขา สู้ๆครับ

ขอบคุณข้อมูล: อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!