Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

กันยายน 17, 2024

กัน จอมพลัง ตามมาเกือบปี ล่าสุดจับ “ขอทานหน้าเหลว” ได้แล้ว

เป็นที่พึ่งของประชาชนจริงๆค่ะ สำหรับ กัน จอมพลัง ที่ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนอยู่เสมอ รวมไปถึงเรื่องของคนที่ทำผิดกฎหมายด้วย อย่างเคสล่าสุด กัน ก็ได้เผยเรื่องราวการจับกุม ขอทานหน้าเหลว ที่ตามตัวมาเกือบปี

โดย กัน โพสต์ภาพพร้อมลงแคปชั่นว่า “ตามมาเกือบปี ชายหน้าเหลวคล้ายถูกน้ำกรดนั่งขอทาน ชาวบ้านให้ข้อมูลว่าคนให้เงินเยอะได้เงินวันนึงไม่ต่ำกว่า 5,000 ทุกวันจะนั่งรถไปตามตลาดต่างๆ แล้วนั่งขอทานแสดงละคร แกล้งเป็นใบ้ แกล้งตาบอด แกล้งเดินไม่ได้

แต่พอผมประสานตำรวจไปหา กลับลุกเดินหนีทันทุกครั้งเหมือนมีคนช่วยดูต้นทาง รู้จักพื้นที่อย่างดีย้ายวันละ 3 ที่

แต่วันนี้ไม่รอดผมโทรหา พ.ต.อ.ปริญญา ทองมา ผกก ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ท่านส่งทีมงาน ใช้เวลา 10 นาที เข้าจับทันทีเก่งมากๆครับต้องชื่นชมตำรวจทำงานรวดเร็วแม่นยำขอเป็นกำลังใจให้ทำต่อไปครับ

ตำรวจพบบัตรเป็นคนกัมพูชาเข้ามาท่องเที่ยวแต่กลับมานั่งขอทานเพราะรายได้ดี อ้างพึ่งทำได้ 3 เดือน ( อันนี้ไม่จริงเพราะผมตามมาเกือบปีแล้ว )

หลังโดนจับจะถูกผลักดันออกนอกประเทศพร้อมโดนแบล็คลิส นี่คือบทเรียนอย่าล้อเล่นกับความรู้สึกของคนไทย ใครพบเห็นแบบนี้แจ้งผมมาได้เลยนะครับผมจัดให้”

นอกจากนี้ กัน ยังเผยภาพพร้อมเขียนเพิ่มเติมอีกว่า “หากินบนความขี้สงสารของคนไทย ผมเชื่อว่าคนไทยหลายคนที่ชอบทำบุญกับพวกนี้รายได้ต่อวันน้อยกว่าคนพวกนี้แน่นนอน”

และ “ทำมานานแล้วไม่ใช่พึ่งทำกระเป๋าตุงทุกวันไม่รู้เอาเงินออกนอกประเทศไปไม่รู้เท่าไหร่ การที่เราจะกวาดล้างขบวนการนี้ได้ดีที่สุดคือ หยุดให้เงิน คนพวกนี้ครับ”

อย่างที่ทาง กัน บอกเลยนะคะว่าหากจะหยุดขบวนการขอทานได้ ทุกคนจะต้องไม่ให้เงิน

ขอบคุณข้อมูล : กันจอมพลัง ช่วยสู้

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!