Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

กันยายน 17, 2024

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ทำนายดวง 4 วันเกิด​ จันทร์​ อังคาร​ พฤหัส​ อาทิตย์

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. 67 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ หมอดูชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์เตือนคนเกิดวัน จันทร์ อังคาร พฤหัส อาทิตย์ ต้องให้ระวังเรื่องความใจดี

โดย อาจารย์เบิร์ด ทำนายว่า ” ดวงคนวัน​ จันทร์​ อังคาร​ พฤหัส​ อาทิตย์ อย่าโทษตัวเองในทุกเรื่อง ที่ผ่านมาคุณเก่งที่สุดแล้ว ผ่านการดูถูก ผ่านการโดนเอาเปรียบ

ผ่านการถูกโกง ผ่านสารพัดคำดูถูก คุณเป็นคนแกร่ง ที่ผ่านมาทุกอย่างจริงๆ แต่ให้ระวังเรื่องความใจดี ระวังเรื่องการไว้ใจคน ดวงช่วงนี้ยังเสี่ยง เรื่องคนใส่ร้ายใส่ความ

ทั้งๆที่ ไม่เคยหาเรื่องใครก่อน พยายามเลี่ยงคนเห็นแก่ตัว คนเอาเปรียบ คนปากเสีย คนไหนตัดได้ก็ต้องตัด อย่ายุ่งกับคนนิสัยหมาๆ ที่เห่าทั้งต่อหน้า และลับหลัง

ดวงคุณในเดือนกันยาเป็นดวงโดดเด่น​ แต่ก็ดึงดูดเหล่าสัมพเวสีเจ้ากรรมนายเวร​ ดังนั้น จะทำอะไรจะถูกจับตาเป็นพิเศษ​

แต่ดวงการงาน การเงินมีเกณฑ์ปรับเปลี่ยน ในทางที่ดีขึ้น ใครคิดโยกย้ายงาน ช่วงนี้จะเป็นโอกาสที่ดี ได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง ค้าขายทำธุรกิจจะไปได้ดีกว่าคู่แข่งครับ

ดวงช่วงนี้ได้เวลาปล่อยวาง อย่าเครียด อย่ากดดันตัวเองมากเกินไป ทำตามกำลัง หาเท่าที่หาได้ ปล่อยตัวปล่อยใจบ้างจะช่วยให้ดีขึ้น ดวงในช่วง2เดือนนี้มีดวงเดินทางไกล เดินทางหาญาติผู้ใหญ่ เดินทางทำบุญไกล

หากช่วงนี้ดวงตก ทำอะไรก็ติดขัด แนะนำทำบุญโลงศพ​ เติมน้ำมันตะเกียง​ ปล่อยปลา​ จะนำพาดวงชะตาให้ปังหลังสงกรานต์ครับ​

เร็วๆนี้จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์​ องค์ปู่ท้าวเวส​ ไอ้ไข่​ กุมาร​เด็ก ขอได้เลยครับ​ ถ้าคิดเลขไม่ออกจริงๆ​ ซื้อ​ ทะเบียนบ้าน​ รถ​ เลขท้ายบัตรประชาชน​ ธูปแดงจุดขอโชคนะครับ ”

การทำนายดวงชะตาเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!