Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

ปิดตำนาน ! แม่น้ำหนึ่ง ประกาศต่างคนต่างอยู่ นุ่น ดำดง

ทำเอาแฟนคลับอึ้งกันหมด สำหรับ แม่ยกเงินล้านอย่าง แม่น้ำหนึ่ง หรือ ภิรดา ธนโชติจินดา ที่ล่าสุดเมื่อคืน (3.ก.ย.67) ออกมาไลฟ์สดประกาศต่างคนต่างอยูกับ นุ่น เนตรชนก หรือว่า นุ่น ดำดง แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน

โดย แม่น้ำหนึ่ง พูดประมาณว่า “หนูถอยออกมาอยู่ในจุดของหนูแล้ว คนที่บอกว่าหนูหาแสง เกาะกระแส เดี๋ยวหนูลบคลิปทุกอย่างที่เกี่ยวกับเขาทุกอย่างออกหมดเลยเนอะ

แล้วก็ทุกอย่างที่หนูทำ หนูจ่ายเงินเนอะ หนูเสียเงิน ใครที่ลงเรือลำนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน แต่มันเป็นเรื่องความรู้สึกส่วนบุคคลนะคะ น้องไม่มีคำว่าโกหก หนูพูดคำนี้เลยนะคะ นุ่น-นุ ไม่โหก เขาเป็นคู่จริง แต่หนูไม่ได้อยู่ในด้อมแล้วนะคะ ไปเช็กได้

หนูออกจากทุกด้อมแล้วนะคะ สุดท้ายเวลาหนูไลฟ์ รบกวนไม่กล่าวถึงบุคคลอื่น ใครไม่อยากติดตามหนู กดยกเลิกติดตามได้เลย และหนูไม่อยากไปพูดถึง ไปกล่าวถึง ไปอ้างถึงใครเพื่อให้คนมองว่าหนูเกาะกระแส หรือให้เขามองว่าหนูอยู่ได้ทุกวันนี้เพราะกระแส

เพราะถ้าคนมองว่ากระแส เงินที่หนูเสียไป หนูสามารถไปจ้างคนอื่นให้รีวิวได้ยอดขายมากกว่านี้ ยอดขายหนูเป็นร้อยล้านเลยค่ะ หนูไม่ได้ใส่ใจคำพูดคนอื่น ไม่เคยมีใครดึงหนูออกไปจากเขาได้ ถ้าเขาไม่ถีบหนูออกมา ฟังคำนี้ไว้เลย

และนี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่หนูจะพูด ต่อจากนี้หนูไลฟ์ขายของอย่าพูดถึงบุคคลอื่น คลิปอะไรต่างๆนานา หนูจะลบให้ทั้งหมดนะคะ แล้วก็ไม่ต้องนั่งถามหนู หนูรับคำถามพวกนี้มาตั้งแต่วันที่ 31 หนูตอบแชทไม่ไหวแล้ว

หนูไม่อยากพูดเหตุผลอะไร หนูอยากให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจของหนู เพราะที่ผ่านมา กล้าพูดว่าที่ผ่านมาหนูอยู่ด้วยความรัก 100% ถ้า 100% หนูให้ 300% แต่ ณ วันนี้ หนูขออนุญาตกลับมาอยู่เป็นคนบ้านๆ ธรรมดาคนหนึ่ง หนูเป็นคนท้อง เป็นคนป่วย

ทั้งนี้ ระหว่างที่ไลฟ์ แม่น้ำหนึ่ง ก็อ่านคอมเมนต์ตอบคำถามไปด้วยว่า

“ไม่ต้องมาติดตามหนูเพราะหนูเป็นพี่ที่ปกป้องใคร หนูไม่ปกป้องใครแล้วนะคะ มีอะไรต้องทำร่วมกันอีกไหมคะ คิวงานยังไม่ได้เลยค่ะ จะเอาอะไรมาทำร่วมกันอะคะ ดิวคิวงานไว้ตั้งแต่เดือนเมษายน ยังไม่ได้เลยค่ะ”

“ไม่ได้มีปัญหากับน้องค่ะ แต่ว่าไม่ได้ยุ่งไม่อะไรกันแล้วค่ะ ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างใช้ชีวิต หนูชัดเจนไหมจ๊ะ ก่อนสงสารเขา สงสาxูก่อนค่า โอเคไหมคะ ต่อไปนี้xูจะลบคลิปลบทุกสิ่งทุกอย่างออกนะคะ เพราะไม่อยากโดนด่าว่าเกาะกระแส เพราะทุกครั้งxูจ้างนะคะ xูเสียเงิน xูไม่เคยให้ใครทำอะไรให้xูฟรี xูจ้าง xูเสียเงินตลอด อย่ามาพูดว่าxูเกาะกระแส ในเฟซไล่ลบรูปออกแล้วบางส่วน เดี๋ยวจะไล่ลบทุกสิ่งทุกอย่างออก”

เอาเป็นว่าก็ขอส่งกำลังใจให้กับทั้งคู่ด้วยนะคะ แฟนคลับยังคงซัพพอร์ตทั้งคู่เสมอ

ขอบคุณข้อมูล : ภิรดา ธนโชติจินดา

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!