Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

กันยายน 17, 2024

สุดช้ำ ! แหวนแหวน ปวริศา เจอหมอวินิจฉัยผิดพลาด หวิดดับ

ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายๆคนตกใจไม่น้อย เมื่อ แหวนแหวน ปวริศา ได้ออกมาเผยเรื่องสุดช้ำ เจอหมอวินิจฉัยผิดพลาด หวิดดับ เสียท่อรังไข่ ไม่แม้แต่ขอโทษ

ได้ออกมาโพสต์เล่าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า หนูพาเหลนมากราบคุณตาตามที่สัญญาแล้วนะคะ🤍บอกคุณตาตั้งแต่ตอนฮึดจะทำลูกครั้งสุดท้ายหลังจากเฟลมาหลายครั้ง

คุณตาบอกตามั่นใจว่าครั้งนี้ต้องได้ และก็ได้จริงๆ คุณตาได้เป็นคุณทวดครั้งแรกในชีวิตแล้วน้า🥹🤍มาหาตามสัญญาช้าไปนิด แต่หนูเชื่อว่าคุณตายังรู้สึกได้…

เดือนที่ผ่านมาของแหวนนี่เรียกได้ว่าเป็น What a month…😞 เริ่มต้นก็ต้องเข้าผ่าตัดฉุกเฉินเนื่องจากการวินิจฉัยผิดพลาดของแพทย์ที่โรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง

ที่ทำให้แหวนเป็นอันตรายที่สามารถถึงแก่ชีวิต ดีที่อาการกำเริบรุนแรงก่อนเดินทางต่างประเทศ ไม่งั้นคงได้ไปรอคุณตาอยู่บนสวรรค์ และยังต้องสูญเสียท่อรังไข่ไปหนึ่งข้างจากความผิดพลาดครั้งนี้

ซึ่งทางโรงพยาบาลไม่แม้แต่ขอโทษ ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการเจรจาในเรื่องการรับผิดชอบของโรงพยาบาล ถ้าตกลงกันไม่ได้ก็ต้องดำเนินการทางกฏหมายต่อไป

ช่วงที่ผ่าตัดฉุกเฉินที่โรงพยาบาล คุณตาก็ทรุดลงอีก สงสารแม่หนิงมาก ต้องวิ่งไปมาระหว่าง 2 โรงพยาบาล ตอนนั้นยังบอกตาว่าให้อดทนอีกซักเดือนนะ ขอให้หนูผ่าตัดหายเรียบร้อย

เกิดอะไรขึ้น หนูจะได้มาช่วยงานคุณตาได้ ต้องขอบคุณคุณตาที่อดทนมาได้ 4 อาทิตย์พอดีเป๊ะ

จนหมออนุญาติให้แหวนกลับมาใช้ชีวิตปกติ และได้จัดงานศพให้คุณตาเป็นครั้งสุดท้าย….🤍

ขอบคุณข้อมูล : whanpavarisa

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!