Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

โดนกับตัว ! บุ๋ม ปนัดดา เตือนภัยมิจฉาชีพ สวมรอยเป็นนักบุญ

ช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา อย่างตอนนี้ก็กำลังเหน็ดเหนื่อยอยู่กับการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมทางภาคเหนือ ซึ่งนอกจากจะส่งทีมงานไปแล้ว บุ๋ม ยังลงพื้นที่ด้วยตัวเองเลยด้วยค่ะ

แต่ล่าสุด บุ๋ม ได้ออกมาเตือนภัยมิจฉาชีพหลังอ้างว่าโอนจำนวนเงินบริจาคผิด และจะให้ทาง บุ๋ม ช่วยโอนเงินคืน แต่กลับไปเอาสลิปของคนใจบุญมาใช้แอบอ้าง

โดย บุ๋ม เผยแชทการสนทนากับมิจฉาชีพ พร้อมลงแคปชั่นว่า “มิจฉาชีพในอีกรูปแบบ ไปเอาสลิปคนที่ทำบุญมาอ้างเพื่อขอให้เราโอนเงินคืนให้”

พร้อมทั้งชี้แจงว่า “เจ้าของสลิป ไม่มีส่วนรู้เห็นกับมิจฉาชีพนะคะ เค้าทำบุญร่วมสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม แล้วมิจฉาชีพก็ไปก็อปสลิปมาอ้าง”

ต่อมา บุ๋ม โพสต์ข้อความว่า “โปรดระวังด้วยนะคะ ในขณะนี้มีมิจฉาชีพนำข้อความของบุ๋มไปแปะตามโพสต์ต่างๆ แต่เปลี่ยนหมายเลขบัญชีโดยเอาหมายเลขบัญชีของเราออก และใส่หมายเลขบัญชีของตนเอง ฉะนั้นก่อนโอนเงินนะคะให้สังเกตชื่อและเลขบัญชีของเราจะมีแค่สองบัญชีเท่านั้น

ขออนุญาตแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบนะคะ การช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมของเรามี 2 บัญชี เพื่อ 2 จุดประสงค์ในการช่วยเหลือ

บัญชีที่ 1 จุดประสงค์เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ สิ่งของใช้จำเป็น ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำมันรถ น้ำมันเรือ รวมไปถึงจัดซื้อวัตถุดิบในการประกอบอาหารทำโรงครัว เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยท่านสามารถร่วมสมทบทุนได้ที่ บัญชี องค์กรทำดี โดย น.ส. ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ธ.กสิกรไทย เลขที่บัญชี 713-2-59590-3

บัญชีที่ 2 จุดประสงค์เพื่อฟื้นฟูโรงเรียนหลังสถานการณ์น้ำท่วม โดยทีมงานของเราจะลงพื้นที่สำรวจ ว่าโรงเรียนไหนเสียหายมากที่สุด และได้รับความช่วยเหลือน้อยที่สุด โดยทุกท่านสามารถร่วมสมทบทุนได้ที่ บัญชี มูลนิธิองค์กรทำดี ธ.กสิกรไทย เลขที่บัญชี 134-1-78729-3 ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยนะคะ”

เอาเป็นว่าถ้าใครจะโอนเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ก็ดูได้จากรายละเอียดข้างต้นเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!