Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

อาจารย์เบิร์ด เตือน คนเกิดราศี กันย์ เมษ เมถุน มีน มังกร กรกฎ ธนู

เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก หมอดูชื่อดัง อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้ออกมาเผยคำทำนาย เตื่อนคนเกิด 7 ราศี คือ กันย์ เมษ เมถุน มีน มังกร กรกฎ ธนู

โดยเผยว่า ” ดวงชะตาเหมือนถูกสาป มาให้เป็นคนขยัน ต้องแบกรับ ทุกอย่างของครอบครัว จะให้อยู่นิ่งๆเฉยๆ สบายๆไม่ได้เลย สักพักจะมีเรื่องเข้ามา ให้คุณต้องคอยแก้ไขตลอดเวลา

#จึงเป็นคนที่ต้องเก่ง ต้องขยัน ต้องเหนื่อยก่อน ถึงจะมีเรื่องดีเข้ามา!! (หากอยู่เฉยจะรู้สึกเหมือนดวงตก โชคร้าย) อยู่นิ่งก็โดนรังแก โดนเอาเปรียบ ต้องให้ร้ายนิดๆ

ให้คนอื่นเกรงใจ ไม่งั้นไม่หยุด,, “พื้นดวงเป็นคนขยันมาก หนักเบาเอาหมด” ไม่กลัวเหนื่อย กลัวไม่มีกิน!! กลัวครอบครัวลำบาก!! ให้ขอคนอื่นกิน ยอมตายดีกว่า ไม่เสียศักดิ์ศรีแน่นอน!!

#เป็นคนจิตใจดีชอบทำบุญมาก หลายครั้งก็รู้สึกแย่ รู้สึกท้อที่จะทำดี เพราะมีแต่เจ้ากรรมนายเวร คนคอยเอาเปรียบ คนโกง เข้ามาตลอดเวลา

อาจจะทำให้เหนื่อยจิตเหนื่อยใจอยู่บ้างนะครับ หลังสิงหาคมไปแล้ว เจ้ากรรมนายเวรลดลง คนคิดร้ายจะแพ้ภัยตัวเอง รับกรรมของเขาเอง

#ดวงสุขภาพร่ายกายในช่วงนี้ ระวังอาการเจ็บคอ คันคอ มีเสมหะ สิวขึ้นเยอะผิดปรกติ น้ำเหลืองไม่ดี ประจำเดือนมาไม่ตรง หน้ามืดง่าย ง่วงง่าย หลับยาก ”

” ดวงช่วงนี้มีเกณฑ์การโยกย้าย เปลี่ยนแปลงงานสูง อาจจะรู้สึกเบื่อๆเซ็งๆ งานที่ทำอยู่ ถ้าย้ายได้ก็แนะนำให้ย้ายได้เลยนะครับ หากมีความจำเป็นต้องทำงานเดิม ก็ให้ทำไปก่อน

แล้วลองหาอะไรใหม่ๆมาค้าขาย ทำธุรกิจขยับขยาย ก็เป็นการตอบรับดวงในช่วงนี้ได้เช่นกัน ทำให้มีเงินมีทองเข้ามาหลายช่องทาง

#แต่จำไว้นะครับ เริ่มต้นจากเล็กๆ ไม่ต้องรีบร้อน ไม่ต้องรีบรวย เพราะดวงการเงินยังมีเรื่องให้ใช้จ่ายเยอะ ต้องประหยัดอยู่พอสมควรเลย!!! ในช่วง2-3เดือนการเงินจะเริ่มดีขึ้นมาก หลังจากอะไรหลายๆอย่างเข้าที่เข้าทางแล้วครับ

#ดวงอาลัยอาวรณ์ มีเกณฑ์นึกถึงคนที่จากไป คนที่ล่วงลับไปแล้ว ในช่วงเดือนนี้จะฝันถึงคนที่จากไปกลับมาหา หรือฝันถึงคนใกล้ตัวตาย ก็เป็นการต่ออายุ

ในช่วงนี้แนะนำให้ทำบุญโลงศพ เติมน้ำมันตะเกียง จะเป็นการเร่งดวงโชคลาภ ต่ออายุต่อดวงชะตาได้อีกทางหนึ่งครับ ”

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกันด้วยนะคะทุกคน เพราะขึ้นอยู่กับตัวบุคคลเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล : อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!