Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

กันยายน 17, 2024

มิ้นท์ I Roam Alone โพสต์ร่ายยาว หลังเริ่มเดินทางครั้งสุดท้าย

ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับที่ติดตามใจหายอย่างมากเลยค่ะ สำหรับ มิ้นท์ – มณฑล กสานติกุล เจ้าของเพจ “I Roam Alone” ที่มีผู้ติดตามกว่า 6.2 ล้านคน โดยเมื่อวานก่อน มิ้นท์ ได้ออกมาโพสต์อำลา I Roam Alone และเตรียมที่จะเดินทางครั้งสุดท้าย

มิ้นท์ เป็นผู้หญิงที่รักการเดินทางมาก ตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมานั้นบอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆ แถมยังทำให้หลายๆคนที่ได้ดูคลิปรู้สึกเหมือนกับว่าได้ไปเที่ยวด้วยเลย

ล่าสุดวันนี้ (21ส.ค.67) มิ้นท์ ได้โพสต์ร่ายยาว หลังกำลังจะเริ่มต้นเดินทางในทริปสุดท้าย แถมการเดินทางครั้งนี้ยังไม่ใช้เครื่องบินอีกด้วย

โดย มิ้นท์ โพสต์ภาพตัวเองพร้อมแคปชั่น “มาเริ่มต้นการเดินทางครั้งสุดท้ายกันค่ะ กับการเดินทางรอบโลกโดยไม่ใช้เครื่องบิน 🙂 ครั้งนี้จะเป็นการเดินทางครั้งสุดท้ายของมิ้นท์ในฐานะ I Roam Alone แล้วนะคะ มองย้อนกลับไปกับ 12 ปีที่ผ่านมากับ I Roam Alone เป็นช่วงเวลาที่มีค่ากับมิ้นท์มาก เรามาไกลกว่าที่ฝันไว้เยอะเลย

จากจุดเริ่มต้นที่คิดว่าอยากแบ่งปันประสบการณ์ของผู้หญิงก็เดินทางคนเดียว มีคนติดตามร้อยกว่าคนก็คุ้มค่ากับการสร้างเพจขึ้นมาแล้ว ถึงวันนี้ด้วยการสนับสนุนของทุกคน ทั้งพี่ๆน้องๆที่ติดตาม ที่หลายคนก็กลายเป็นเพื่อนจริงๆในชีวิต ทั้งลูกค้าที่ไว้ใจ การเดินทางที่เรารักก็ได้กลายเป็นงาน และทำให้มิ้นท์ได้ใช้ชีวิตอย่างที่ฝัน

ขอบคุณทุกๆคนมากนะคะกับ 12 ปีที่ผ่านมาที่อยู่ด้วยกัน ที่เป็นส่วนสำคัญในชีวิตของมิ้นท์ ทั้งช่วงเวลาดีๆ และช่วงเวลาที่อ่อนแอ ขอบคุณที่ทำให้โลกของ I Roam Alone อบอุ่น มาวันนี้มิ้นท์พร้อมแล้วที่จะออกจากพื้นที่ปลอดภัยของ I Roam Alone มิ้นท์อยากออกไปผจญภัย ไปเปิดประตูบานใหม่ๆ ไปลองทำสิ่งที่ไม่เคยทำ หรืออาจจะเป็นสิ่งที่เคยทำแต่อยู่ในบทบาทใหม่

แต่การบอกลาด้วยคำพูดมันคงจะใจหายเกินไป อย่างน้อยก็สำหรับมิ้นท์ 🙂 เพื่อบอกลา I Roam Alone มิ้นท์อยากมาสนุกด้วยกันเป็นครั้งสุดท้ายด้วยการเดินทางรอบโลกโดยไม่ใช้เครื่องบิน ก็ไม่รู้จะใช้เวลานานแค่ไหน และไม่รู้ว่าจะทำได้ก่อน หรือว่าอยากกลับบ้านก่อน แต่เราก็จะมาลองไปด้วยนะ

เป้าหมายของการเดินทางครั้งนี้ คือ มิ้นท์จะอยู่กับทุกวินาทีอย่างเต็มที่ อะไรที่ยังไม่ได้ทำและอยากทำก็จะพยายามทำ ได้ไม่ได้ไม่เป็นไร ตั้งใจจะสนุกไปกับประสบการณ์ภายนอก และคอยสังเกตุประสบการณ์ข้างใน และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็จะยอมรับกับทุกอย่างโดยไม่เสียดายอะไรเลย

ติดตามอัพเดทการเดินทางกันในทุกช่องทางนะคะ เจอกันระหว่างทางมาหากันได้นะ อย่าลืมเอามาม่ามาฝากด้วย เดินทางนานๆทีไร คิดถึงอะไรไม่ทรมานเท่าคิดอาหารไทยจริงๆ อิอิ ปล. ถึงการเดินทางรอบโลกจะไม่บินแต่จะบินไปเริ่มที่คาซัคสถานนะ เพราะเดี๋ยวไปดูปล่อยจรวดไม่ทัน 555 #ปล่อยไปตามหัวใจมาก”

อย่างไรก็ขอให้ มิ้นท์ เดินทางอย่างปลอดภัย แฟนๆรอชมคลิปส่งท้าย I Roam Alone อยู่นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : I Roam Alone

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!