Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

เบิ้ล ปทุมราช โพสต์ถึง ยิว สามี เจนนี่ หลังเจอคอมเมนต์แขวะ

เป็นประเด็นที่ทำเอาหลายคนฮือฮาไม่น้อยเลยค่ะ สำหรับ ยิว ฉัตรมงคล สามีของนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก ที่ออกมาโพสต์ประกาศรับสมัครเลขาส่วนตัว ให้เงินเดือน 50,000 บาท

โดย ยิว โพสต์ข้อความว่า “เกลียดที่สุดคือพวกไม่ทำงาน แล้วดึงโมเมนตัมการทำงานของคนอื่น เสียไปด้วย ! ใครมีไฟอยากทำงานกับผม มาคับรับเลขาเงินเดือนสตาร์ท 50,000 ความสามารถขอตามราคาเงินเดือน”

และคอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า “ทำงานกรุงเทพ ติดตัวผม กินฟรีอยู่ฟรี เวลาการทำงานยืดหยุ่นมากๆ ดูแลผมคนเดียว ถ้าเป็น ชายหรือLGBTQ จะดีมาก เพราะเมียหึงผู้หญิง แต่ผู้หญิงก็ได้ถ้าเก่งจริง ใครมีความสามารถอะไรใส่เรซูเม่แล้วส่งมาในแชทเลยครับ ผมพิจารณาด้วยตัวเอง ถ้าไม่รู้ว่าจะต้องส่งรายละเอียดอะไรมาก็แปลว่าคุณไม่ผ่านแล้วในเบื้องต้นครับ ไม่ต้องตกใจ”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ออกไป ก็มีประเด็นตามมามากมาย แถมชาวเน็ตบางคนยังคอมเมนต์แขวะ ยิว อีกด้วย

จนล่าสุดนักร้องหนุ่มคนดังอย่าง เบิ้ม ปทุมราช ถึงกับทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ถึง ยิว

โดย เบิ้ล แชร์ข่าวของ ยิว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ถ้าสมัยก่อนไม่ได้เป็นเป็นพิธีกรจะไม่ค่อยซีเรียสกับคอมเม้นต์อะไรแบบนี้ แต่ในกรณีนี้ก็งงกับพวกที่คอมเม้นต์เหมือนกันนะ

สิ่งแรกเลยคือน้องมันโพสต์หาคนทำงานมีเงินเดือนให้การให้โอกาสไม่ใช่การโอ้อวดหรือทับถมคนอื่นแต่อย่างใด น้องมันทำงานไลฟ์สดมีเบื้องหลังมีหน้าที่การงานที่ดี และมีที่ไปที่มาของเงินที่โคตรจะดี

อย่างน้อยสิ่งที่มันโพสต์มันก็ไม่ใช่การอวดว่ามีเงินทุกบาทก็สามารถจ้างทุกคนได้ ไม่อยากทำไม่อยากไปก็แค่เงียบๆ ไม่ใช่จ้องจะเสียบ และ แขวะ เขา ไม่เลิก”

เบิ้ล ในฐานะของพี่ชายคนสนิทถึงกับต้องออกมาโพสต์ปกป้องน้องชายเลย เอาเป็นว่าอย่าดราม่ากันเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ฉัตรมงคล สมแก้ว , เบิ้ล ปทุมราช

You cannot copy content of this page