Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

กันยายน 17, 2024

น่าเสียดาย ! ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง โบกมือลาช่อง 7 อีกราย

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่มากไปด้วยความสามารถจริงๆค่ะ สำหรับ  อาร์ม – พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ ที่ปัจจุบันอายุ 43 ปีแล้ว โดย อาร์ม เป็นทั้งดีเจ พิธีกร นักแสดง ผู้ประกาศข่าว นักออกแบบตกแต่งภายใน

ด้านชีวิตส่วนตัว อาร์ม แต่งงานกับ นํ้าฝน พัชรินทร์ มีลูกด้วยกัน 1 คนชื่อว่า น้องเวลา เป็นครอบครัวที่น่ารักแล้วก็อบอุ่นมากๆ

แต่ล่าสุดทำเอาแฟนข่าวช็อกไม่น้อย เพราะว่า อาร์ม ได้ออกมาโพสต์อำลาการทำหน้าที่เป็นผู้ประกาศข่าวให้กับช่อง 7

โดย อาร์ม โพสต์ภาพพร้อมลงแคปชั่นว่า “ภาพรวม ๑ ปีที่ผ่านมา มีความสุขมาก!!! ได้โอกาสมาอ่านข่าว กับ คนข่าวคุณภาพ ทั้งคุณปุ้ย รสริน , คุณบี กมลาสน์ , คุณปุ้ม เปรมสุดา , น้องกาย สวิตต์ , น้องปุ๊ก น้องบัวบูชา , ทนายสงกานต์ เพลงรบ ศักดา กับทีมงานดีๆ ทีมข่าวทุกคนที่ตอนเขียนข่าวไป ผมก็ไปชวนคุย 🤣🤣ขอแทรก เช็คข่าวอัพเดท ทั้งข่าวเช้า-เย็นใน “เช้านี้ที่หมอชิต” และ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน”

ขอบคุณพี่ๆ และ ผู้บริหาร Tero และ CH7HD ที่ชวนกันมารับบท “ผู้ประกาศ” เป็นประสบการณ์ที่สนุกมาก + ต้องใช้เวลาชีวิตเยอะมาก ต้องทำอะไรบ้างเหรอครับ ? ก็ต้องดู/อ่านข่าวของช่อง(และช่องอื่นๆ) อ่านและหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อมาเล่าให้ผู้ชมเข้าใจง่ายขึ้น

ใช้เวลาอ่านข่าวหน้าจอ 1 ชม.ครึ่ง แต่การเตรียมตัวน่าจะใช้เวลาวันละ 7-8 ชม. ดูรายการข่าวตั้งแต่เช้า(มืด)-สาย-เที่ยง-บ่าย-เย็น ต้องขอดูคลิปภาพของทุกข่าวที่จะอ่านไว้ก่อน บางทียังตัดต่อไม่เสร็จ ก็ต้องดูภาพสดๆ แต่ละเหตุการณ์ติดตากันเลยทีเดียว😳😮😖

เป็นงานที่ทั้งสนุก ทั้งตื่นเต้น แถมเพิ่งรู้ว่าแฟนข่าวยุคนี้เยอะมากๆ ขอบคุณมากๆนะครับ ขอบพระคุณจากใจเลย มีแฟนๆข่าวเย็นถามเข้ามากันเยอะมาก ว่าใน t-ser รายการ ไม่มีภาพผม

ใช่ครับ จากนี้จะมีการปรับรูปแบบรายการครับ ในนามทีมงาน ก็ฝากแฟนๆติดตามกันนะครับ ส่วนผมจะหมดสัญญากับทาง Tero ในปลายเดือนสิงหาคมนี้ สำหรับบท “ผู้ประกาศข่าว” ไว้พบกันใหม่นะครับ ด้วยรักและขอบคุณ

สุดท้ายนี้ถ้าถามถึงผลงาน ก็ขอเล่าด้วยตัวเลขนะครับ เช้านี้ที่หมอชิต ช่วงเดือนกันยายน 2566 – ต้นมกราคม 67 กับ เรตติ้งทำไว้ได้สูงสุด 1.1-1.2 ในช่วงเวลา 7.00-7.30น. ในเดือนกลาง พ.ย. // และเรตติ้ง 1.0 ช่วงต้นมกราคม

หลังย้ายมาอยู่รายการเย็นกับ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วงปลาย ม.ค. ที่เรตติ้ง 1.0 และ เรตติ้ง 1.2 ในช่วงเวลา 17.02 – 17.30 น. เมื่อวันที่ 24 ก.ค. 67 // และ เฉลี่ยเรตติ้งช่วงครึ่งเดือนหลังของ ก.ค. คือ 0.8 – 0.9

แต่เอาจริงๆ เรตติ้งก็มีขึ้นลงนะครับทุกคน 😘 ขอบคุณทั้งสุขและทุกข์ที่ผ่านมาในการทำงาน ทุกเรื่อง สอนให้เราเติบโต และ ก้าวต่อไป .ประโยคท้ายเมียได้กล่าวไว้ให้คิด!🤪🤪🤪 #armpipat #ch7hdnews #TERODIGITAL”

สรุปก็คือ อาร์ม กำลังจะหมดสัญญาการเป็นผู้ประกาศข่าวกับทางช่อง 7 ในปลายเดือนสิงหาคมนี้ ทำเอาแฟนข่าวเสียดายไม่น้อยเลย

ขอบคุณข้อมูล : armpipat

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!