Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

กันยายน 17, 2024

มีลุ้นมั้ย ! สงกรานต์ เตชะณรงค์ ตอบแล้วเรื่องแต่งงาน มายด์ ณภศศิ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันหนักมาก สำหรับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับสาว มายด์ ณภศศิ เพราะตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกัน ก็ดูจะตัวติดกันอยู่ตลอด แถมยังได้เห็นสงกรานต์ในมุมใหม่ๆ ที่ไม่เคยคิดว่าจะได้เห็นมาก่อน อย่างการไลฟ์ขายของหรือทำคอนเทนต์ต่างๆ ในโลกโซเชียล

ล่าสุด วันเกิดสาวมายด์ ที่เจ้าตัวถือฤกษ์ดีเปิดธุรกิจใหม่ ‘MBS Wellness Clinic’ หนุ่มสงกรานต์ก็ได้หอบดอกไม้ช่อโตมาให้กำลังใจ พร้อมกับควงคู่เปิดใจว่า

ให้ของขวัญอะไร?

มายด์: “ให้เงินที่ได้จากการทำงานทั้งหมดค่ะ ตลอดไปไหมค่ะ(หันไปถามสงกรานต์) ล่อเล่น”

สงกรานต์: “เราก็ทำด้วยกัน ช่วยกันครับ”

มายด์: “เป็นเรื่องของคอนเทนต์ต่างๆ ที่ให้พี่กรานต์มาช่วยถ่ายในคลิปด้วย เขาก็ยกเงินให้ เป็นของขวัญวันเกิด ทุกอย่างทำด้วยกัน มายด์ก็เอาเงินไปต่อยอดค่ะ”

ปลื้มไหม เงินจากงานที่เขาทำ เขายกให้เราหมด?

มายด์:”ปลื้มค่ะ พี่กรานต์บอกว่า เราจะได้เอาไปทำตามที่เราอยากได้ เมื่อก่อนเราอาจจะเอาไปชอปปิ้ง แต่พอเราโตแล้ว เรารู้ว่ากว่าจะหาเงินได้มันลำบาก ก็เอาเงินนั้นเก็บและลงทุน ถามว่ามีของขวัญที่อยากได้ ตอนเด็กๆ เราก็อยากได้ แต่พอโตขึ้นมุมมองก็เปลี่ยนไป

แค่พี่กรานด์บอกว่าเดี๋ยวไปดินเนอร์กัน มีโมเมนต์แบบนี้กัน แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว (เงินที่ให้มาหลักอะไร?) นิดหน่อยค่ะ มีค่าทางใจค่ะ ที่ผ่านมาเขาซัพพอร์ตหลายๆ อย่าง และเขาไม่ได้เป็นคนพูดเยอะ หรือพูดหวาน ตั้งแต่คบกันมาก็โอเคค่ะ”

สงกรานต์ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

สงกรานต์: “ดีครับ สนุกดี ได้มาเจอคนที่พลังเยอะ เอ็นเนอร์จี้ล้น อะไรที่ล้นๆ มันก็มาถึงเรา มันก็ทำให้เรามีเอ็นเนอร์จี้ เพราะว่าเราก็อายุ 40 กว่าแล้ว พอได้เจอเอ็นเนอร์จี้เยอะ มันก็ทำให้เรากลับมามีแอคทีฟครับ ที่พูดเก่งขึ้น เพราะเขาบังคับให้ผมไลฟ์ติ๊กต๊อกทุกวัน เหมือนได้ฝึกวิชาทุกวัน”

มายด์: “กับพี่กรานต์เราแตกต่างกัน ประสบการณ์หลายอย่าง เขาผ่านมาแล้ว เวลามายด์ไปปรึกษา เขาก็ให้คำปรึกษาที่ดี แล้วเราก็นำมาปรับปรุง เขาสอนให้มายด์เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มีความเป็นระเบียบ และวางแผนชีวิตได้ดีมากขึ้นในทุกเรื่องค่ะ”

ภาพอนาคตชัดเจนขึ้นไหม?

มายด์: “สำหรับมายด์ เราโฟกัสปัจจุบัน มันดีมากที่เราได้ทำงานร่วมกัน ได้คุยกันในหลายมิติ ได้รู้จักนิสัยกันจริงๆ ตอบตรงๆ คือไปเรื่อยๆ ถ้าจังหวะมันใช่ มันก็พัฒนาไปเอง แต่ไม่ได้อยู่ในความคาดหวัง ในเร็วๆ นี้คงไม่ดี เราโฟกัสกับงานจริงๆ”

สงกรานต์: “ด้วยความที่เราคนละเจเนอเรชั่น ห่างกัน 10 กว่าปี มองภาพคนละแบบ ในมุมผมก็ต้องทำเรื่องที่เป็นรากฐานให้แข็งแรง เรื่องอื่นก็จะตามมาเอง พอมันมีแรงซัพพอร์ตที่ดี ทุกอย่างมันก็จะตามมาเอง”

สงกรานต์ถ้าเราต้องคิดแผนขอแต่งงานมันจะยากไหม?

สงกรานต์: “ยังคิดไม่ออกเลยครับ ต้องวางแผนดีๆ”

มายด์: “ไม่ต้องเซอร์ไพรส์เลยก็ได้นะ จุดนึงมันอาจจะโอ้.. แต่รอก่อน เพราะว่าตอนนี้ยังไม่ได้คิดจริงๆ มายด์รู้สึกเราไปอย่างเรียบง่าย แต่สม่ำเสมอ มันมีความสุขมากกว่า เมื่อเราคาดหวัง มันก็จะมากับความผิดหวัง เมื่อเรารู้ว่าเราอยู่กับปัจจุบัน เราสุขก็อย่าไปสุขกันมันเต็มที่ หรือว่าทุกข์ก็อยากไปจบอยู่กับมัน เพราะทุกอย่างมันมีทางออก”

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!