Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

กันยายน 17, 2024

ฟังแล้วโอ้โห ! บี จันทร์แจ่ม เล่าวิธีตรวจเพศสุดอึ้ง หลังเจอ เคลิฟ ในมวยโอลิมปิก

ต้องบอกเลยว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ สำหรับ จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง นักมวยสากลทีมชาติไทย รุ่น 66 กิโลกรัม หญิง ฮีโร่เหรียญทองแดงโอลิมปิก 2024 ที่ล่าสุด เธอได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บSHOW ทางช่อง ONE31 หลังเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย

โดยช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ บี จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง ถูก 2 พิธีกร เอส กันตพงศ์ และ เบนซ์ พรชิตา ถามถึงวิธีการตรวจเพศ

หลังจากต้องเจอกับ อิมาน เคลิฟ นักชกจอมแกร่งจากแอลจีเรีย ที่ตกเป็นประเด็นดราม่าเรื่องเพศสภาพในโอลิมปิก 2024 รอบรองชนะเลิศ

ด้านจันทร์แจ่ม เผยถึง อิมาน เคลิฟ ว่า “สำหรับหนูคิดว่าตัวเขาเป็นเพศหญิงตั้งแต่กำเนิดค่ะ แล้วเราเป็นนักมวยก็เคยเจอเขาอยู่แล้วเวลาเขาชก หนูก็เคยเจอเขาในศึกชิงแชมป์โลก 2022

แต่ตอนนั้นเขาต่อยรุ่นน้ำหนัก 63 กิโลกรัม ไม่ใช่รุ่นเดียวกับหนู” “ตอนนั้นเขาได้เหรียญเงิน แล้วเขาก็แพ้ผู้หญิงด้วยกันนี่แหละ หนูก็คิดว่าเขาเป็นผู้หญิง แต่เหมือนช่วงเวลาผ่านไป

ฮอร์โมนเขาอาจจะเพิ่มขึ้นหรือเปล่าตามอายุ ทำให้ผิดปกติแบบว่าฮอร์โมนเพศชายเยอะกว่า ความรู้สึกหนูก็ประมาณนี้” เมื่อถูกถามถึงวิธีการตรวจเพศของนักมวยหญิงก่อนเข้าร่วมการแข่งขัน

จันทร์แจ่มก็เผยความจริงที่น่าตกใจว่า  “สำหรับตัวหนูเวลาไปแข่งรายการใหญ่ๆ ใช่ไหมคะ อันดับแรก อย่างหนูเหมือนผู้ชายหน่อยใช่ไหมคะ เพราะว่ามีกล้าม”

“ตอนแรกเขาก็จะดูด้วยตาเขาเลย แบบมองดูเพศเรา เขาก็เชิญเราไปที่ห้องที่ไม่มีใคร แล้วก็มีผู้ติดตามไป 2 คน เขาก็ให้หนูถอดกางเกง

ถอดแล้วเขาก็ให้นั่งลง แล้วเขาก็ส่องเลย (แล้วคนตรวจเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย?) เป็นผู้หญิงค่ะ” “จังหวะนั้นหนูก็หลับตามองบนแล้วก็นั่ง เจอ 2 ครั้งเลยค่ะ

ตอนไปชิงแชมป์โลกที่โดนตรวจอย่างนี้ แล้วก็มีพี่ในทีมที่เขาโดนตรวจด้วย  (แล้วมีความรู้สึกอาย หรือเขินไหม?) เขินเลยค่ะ หนูก็เลยพูดกับโค้ชว่า โห พี่ถ้าเขาเป็นผู้ชาย หนูจะให้เขาแต่งกับหนูเลยนะ”

ขอบคุณข้อมูล: คุยแซ่บSHOW

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!