Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

กันยายน 16, 2024

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผยดวงคนเกิดราศี สิงห์ เมษ มีน เมถุน พิจิก ตุลย์ ธนู

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 9 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้ออกมาโพสต์เผยคำทำนายดวงคนเกิดราศี สิงห์ เมษ มีน เมถุน พิจิก ตุลย์ ธนู

คนเกิดราศี สิงห์ เมษ มีน เมถุน พิจิก ตุลย์ ธนู (ฝากถึงตัวเองในอนาคต) ถึงช่วงนี้จะมีเรื่องให้เหนื่อใจ ท้อใจ บางครั้งเหนื่อยมาก แต่บอกให้คนใกล้ตัว

คนในครอบครัวฟังไม่ได้ เพราะไม่อยากให้ใครเป็นห่วง หลายครั้งเลยต้องแบกรับ หลายๆอย่างไว้กับตัวเอง

ที่ผ่านมาต้องบอกว่าโครตเก่งเลยนะ กว่าจะผ่านมาถึงจุดนี้ได้ ทุกอย่างในชีวิต ปัญหาที่ต้องเจอ แต่ละเรื่องไม่ใช่ง่ายๆเลย ขอให้อดทนหน่อยอีก บุญเก่าจะกลับมาหนุนนำ สิ่งที่คิดที่หวังไว้ จะสำเร็จสมหวัง

คนเกิดราศี สิงห์ เมษ มีน เมถุน พิจิก ตุลย์ ธนู ทำนายดวงชะตา ไพ่เจ้าชะตาของท่าน 10ไม้ เปรียบเสมือนคนที่ต้องแบกรับ ทุกอย่างของคนในครอบครัว ถ้าไม่แบกรับเรื่องการเงิน

ก็ต้องแบกรับเรื่องความรับผิดชอบ แบกรับความรู้สึกไว้ทั้งหมด คนไม่เข้าใจบางครั้งจะรู้สึกว่า คุณเป็นคนตึงเกินไป เป็นคนใจร้อนเกินไป เพราะเขาไม่เข้าใจว่า สิ่งที่คุณต้องคอยเฝ้าระวัง

สิ่งที่คุณต้องคอยแบกไว้ มันหนักแค่ไหน เลยทำให้รู้สึกเหนื่อยกว่าเดิม เหมือนระบายให้ใครฟังไม่ได้ เลยง่ายกว่าที่จะเก็บไว้กับตัวเอง

เจ้าชะตาไพ่ใบที่2 บอกว่าคุณเป็นคนที่ฉลาดมากๆ เป็นคนชอบคิด ชอบวางแผนไว้ก่อนล่วงหน้าเสมอ ไม่ชอบทำอะไรให้ผิดพลาด เป็นคนมีสติมากๆ

เวลาที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้ จึงชอบเตือนคนในบ้าน คนในครอบครัว ให้คอยระวังเรื่องนู้นเรื่องนี้ตลอดเวลา แต่ด้วยความที่เป็นคนคิดมาก

เลยทำให้ปวดหัวง่าย เป็นไมแกรน เลือดลมไม่ค่อยดี ลืมของง่าย ยิ่งช่วงนี้ยิ่งขี้ลืม ลืมกุญแจ ลืมมือถือ ลืมเงินทอน บางครั้งถือของพิ่งหยิบติดมือมา ก็ลืมซะแล้ว มีเรื่องให้กังวลเยอะจริงๆ

เจ้าชะตาไพ่ใบที่3 ช่วงนี้ใจเหมือนอยากพักผ่อน แต่ก็อยากประหยัด ไม่อยากใช้เงินเยอะ เลยชอบดูคลิปคนท่องเที่ยว คลิปทำอาหาร คลิปเลี้ยงสัตว์ มันทำให้รู้สึกผ่อนคลายไปได้เยอะมากๆ

จริงๆหลายคนในราศีนี้ ในช่วงเดือนสิงหาคม มีดาวเคราะห์ใหญ่ย้ายเข้าราศีตัวเอง อาจจะทำให้รู้สึกอยากไปเที่ยว อยากทำบุญที่ไกลๆ

จะมีแผลนได้ไปในช่วง 2-3เดือนนี้ อาจจะส่งอิทธิพล ทำให้ฝันร้าย สะดุ้งตื่นกลางคืน นอนหลับยากอยู่บ้าง แต่เดียวเข้าหลังสิงหานี้ จะค่อยๆดีขึ้นเองครับ

ขอบคุณข้อมูล : อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!