Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

กันยายน 17, 2024

ต้นสังกัดเตือน ! หลังคู่ยูริ “หลิงหลิง-ออม” ถูกแฟนคลับประชิดตัว

เป็นคู่จิ้นยูริที่มีแฟนคลับติดตามทั่วทั้งเอเชียเลยค่ะ สำหรับ หลิงหลิง คอง และ ออม กรณ์นภัส ที่เคมีเข้ากันมากๆ แต่ว่าล่าสุดดูเหมือนว่าความฮอตของทั้งคู่จะสร้างเรื่องปวดหัวซะแล้ว เพราะว่ามีแฟนคลับบางคนทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

ล่าสุดทางต้นสังกัดได้ร่อนจดหมายเตือนแฟนคลับว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนักแสดงซีรีส์ ใจซ่อนรัก หลิงหลิง คอง และ ออม กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ ในกรณีต่างๆ อาทิ ความพยายามเข้าใกล้ฉุดดึงหรือสัมผัสนักแสดง และการโยนหรือส่งมอบของขวัญใน รูปแบบต่างๆ

รวมถึงการตามรับ-ส่ง ในบริเวณอื่นที่ทางผู้จัดงานไม่ได้จัดเตรียมไว้หรือแม้กระทั่งการดัก รอในบริเวณพื้นที่ต่างๆ เช่น ห้องน้ํา ห้องแต่งตัว ลานจอดรถ ทั้งนี้ ทางช่อง ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทาง นักแสดง ผู้บริหาร ตระหนักถึงความปลอดภัยและต้องการป้องกันการละเมิดและคุกคามนักแสดงในทุกกรณี

ด้วยเหตุนี้จึงขอประกาศข้อปฏิบัติสําหรับผู้ที่เข้าร่วมงานหรือร่วมให้กําลังใจนักแสดงในสถานที่ต่างๆ ขอให้ปฏิบัติตามกฏดังนี้

1. ห้ามพยายามเข้าใกล้ ฉุดดึง หรือสัมผัส เพื่อให้เข้าถึงตัวนักแสดง (ยกเว้นกรณีที่ทางงานอนุญาตเท่านั้น)

2. ห้ามติดตามรับส่งรวมถึงการถ่ายภาพนักแสดงในบริเวณอื่นๆ ที่ทางผู้จัดงานไม่ได้จัดเตรียมโดยให้รับส่งเฉพาะพื้นที่ที่ทางงานจัดไว้ให้เท่านั้น

3. ห้ามให้ของขวัญกับนักแสดงโดยตรง ต้องผ่านทีมงานที่ทางช่องแจ้งเท่านั้น

4. กรณีที่เป็นงานปิดหรืองานที่ทางช่องไม่ได้ประกาศแจ้ง ห้ามติดตามนักแสดงเด็ดขาด เนื่องจากเป็นงานที่ทางช่องได้ตกลงกับทางลูกค้าไว้หรือไม่สะดวกให้ติดตาม

5. หากพบเจอนักแสดงนอกเหนือเวลาทํางาน เว้นระยะ ไม่ติดตามและเคารพพื้นที่ส่วนตัวของนักแสดง

สําหรับแนวทางเรื่องความปลอดภัย ทางช่องไม่ได้นิ่งนอนใจและได้วางแผนมาตรการการรับมือ เพื่อป้องกันความปลอดภัยของนักแสดง ซึ่งทางช่องไม่ต้องการให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำขึ้นอีก

เอาเป็นว่าก็ขอให้แฟนคลับปฏิบัติตัวตามที่ทางต้นสังกัดขอความร่วมมือนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Artist management team

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!