Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

กันยายน 17, 2024

เปิดชีวิตล่าสุด อดีตนักแสดง ตอนนี้ลำบากมาก ไร้งานละคร

ก่อนหน้านี้ในโลกโซเชียลแห่แชร์สนั่นเลยทีเดียว หลังจากที่มีเฟซบุ๊กรายได้ออกมาโพสต์ข้อความลงสื่อออนไลน์ ระบุว่า ” ขออนุญาตลงโพสต์นี้นะคะและต้องขอโทษที่ไม่ได้ขออนุญาตเจ้าของภาพก่อน

บังเอิญเราอยู่หมู่บ้านที่เห็นนักแสดงท่านนี้ ที่รับบทพระในหลายๆเรื่อง ตอนนี้แกอาจจะไม่มีงานละครเลยหรือไม่มีคนจ้างเลยค่ะ แกนั่งขายน้ำพริกอยู่ท้ายหมู่บ้านร่มเย็นคลอง 2 ลำลูกกากระปุกละ 10 บาท

มีเก้าอี้ตัวนึงโต๊ะตัวหนึ่งวางแล้วดูท่าทางจะพูดไม่ค่อยรู้เรื่องแล้ว เราอยากให้หน่วยงานเข้าไปดูแลช่วยเหลือแกเพราะที่บ้านเราไปขายของค่ะแล้วแม่ค้าตรงนั้นสงสารก็เลยซื้อให้แกกินทั้งผัวทั้งเมียเลย

เราไม่แน่ใจว่าผู้หญิงที่มาช่วยขายใช่เมียแกหรือเปล่าเพราะดูสติจะไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ อยากให้ข้อความนี้ส่งไปถึงหน่วยงานหรือเทศบาลคูคตหรือเพจสายไหมให้เข้ามาช่วยเหลือดูแกหน่อยได้ไหมคะ

เพราะแกจะใส่อยู่ชุดเดียวตลอดคือเสื้อสีดำกับกางเกงขาสั้นสีดำคล้ายชุดนักกีฬา แล้วก็นั่งอย่างนั้นทุกวันเวลาที่บ้านเราไปซื้อของหรือขายของตรงนั้นก็จะเห็นแกนั่งมอง

ตอนนั้นคนนี้เขาซื้อของกินแล้วอดไม่ได้ค่ะ เลยต้องนำมาลงช่วยกันแชร์หน่อยนะคะ ”

ล่าสุดหลังจากที่เป็นข่าว ก็มีผู้สื่อข่าวลงพื้นที่และได้พบกับ โยธิน มาพบพันธ์ หรือ ลุงโยธิน ปัจจุบันอายุ 71 ปี อดีตนักแสดง

เจ้าตัวเปิดเผยว่า ชีวิตตอนนี้ช่วยแฟนขายน้ำพริกกันอยู่ รับเขามาขายกระปุกละ 20 – 45 บาท

ส่วนมากก็ขายไม่ค่อยหมด แต่ก็มีรายได้วันละ 100-200 บาท

ช่วงนี้งานแสดงไม่มีเลย ชีวิตก็เลยลำบาก ห้องที่อยู่เป็นของเพื่อนแฟนที่ให้มาอยู่ จ่ายแค่ค่าน้ำค่าไฟเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล : amarintv

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!