Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

นาฟ ฉัฐนันท์ ชี้แจง ทำไมตอบคำถามกรรมการ เหมือนคุยกับเพื่อน

แฟนๆส่งกำลังใจให้อย่างรัวๆ สำหรับ นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาวคนสวยของ แพท ณปภา ที่ล่าสุด ผ่านเข้ารอบออดิชั่น 25 คนสุดท้าย บนเวทีการประกวด มิสแกรนด์สระบุรี 2025

แต่ถ้าใครที่ติดตามจะเห็นว่ามีประเด็นออกมามากมาย หลังจากที่ นาฟ ขึ้นประกวดบนเวที ไม่ว่าจะเรื่องหุ่น เรื่องชุด แต่วันนี้เราจะเน้นไปที่เรื่องการตอบคำถามที่หลายคนมองว่า ตอบคำถามเหมือนคุยกับเพื่อนมากกว่าคณะกรรมการ

ล่าสุด นาฟ ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงแล้ว โดยระบุว่า  “หายมึนยาสลบล่ะ โพสต์เดียวจบ ! สยบทุกดราม่า ตอบ inbox กับให้สัมตอนนี้ไม่ได้อยู่โรงบาลค่ะ

1. ทำไมตัวตัน = ชุดไม่ได้เตรียมเองและไม่ได้ลอง ตัวจริงตัวเล็กถ้าไม่เชื่อจะโอนเงินค่ารถแล้วให้มาดูให้เห็นกับตา มีนม มีเอว มีโพก แขนเล็ก ขาเล็ก

2. ทำไมตอบคำถามเหมือนคุยกับเพื่อน = เวทีบรีฟมาให้ตอบแบบจอย เอาสนุก เน้นตลกอารมณ์ดี สร้างสีสัน (ถ้าตอบประดิษฐ์คำ ก็หาว่าเสแสร้งอีก)

3. ทำไมบูมบูลลี่นาฟ = บูมก็ถามเอาสนุกให้เวทีมีสีสัน ส่วนเรื่องบูลลี่ไม่ได้บูลลี่ และนาฟกับหนูรัตน์ก็อยู่ทีมเดียวกับบูม และบูมก็เป็นตัวแทนยาลดน้ำหนักนาฟ มันกินแล้วดีจริง

4. ทำไมมั่นใจขนาดนั้น = มั่นใจว่าสวยกว่าแต่ก่อน ผอมกว่าแต่ก่อนเยอะมาก และคิดว่าไม่ต้องเอาตัวเองไปเทียบกับใครทุกคนมีดีในแบบของตัวเอง สวยในแบบของตัวเอง Real Size Beauty ผอมในแบบของนาฟ เพราะลดมา 20 โลภายใน 3 เดือน เพราะนาฟเอส กินไม่ลงเดียวคืนเงินแต่ลองกินยัง ?

5. ทำไมเป็นคนเดียวที่สื่อสัมภาษณ์ในบรรดาผู้เข้าประกวด = นาฟโตมาในวงการนี้ตั้งแต่เด็กนาฟเด็กตามพี่แพท ไปถ่ายรายการถ่ายละครตลอด ไม่แปลกที่จะรู้จักพี่ๆนักข่าว ส่วนคนอื่นสื่อไม่รู้จักรึเปล่าค่ะ บางคนดังใน TikTok ช่องทางเดียวสื่อก็ไม่รู้จัก อย่าพึ่งตายนี่แค่พึ่งเริ่มจ่ะ !!”

สรุปนะคะว่าที่ นาฟ ตอบคำถามคณะกรรมการไปแบบนั้นก็เพราะว่าทางทีมงานบรีฟมา อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับ นาฟ ด้วยนะคะขอให้คว้ามงมิสแกรนด์สระบุรี 2025 มาครองได้สำเร็จ

ขอบคุณข้อมูล : Naffynaffie Chatthanan

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!