Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

เกินคาด ! นาตาลี เจียรวนนท์ รีวิว น้องนาตาชา ไปโรงเรียนวันแรก

มีแต่ความน่ารักสดใสจริงๆค่ะ สำหรับ น้องนาตาชา ลูกสาวสุดที่รักของ พ่อฟลุค เกริกพล กับ แม่นาตาลี เจียรวนนท์ เพราะว่าถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่า น้องนาตาชา เป็นเด็กที่ร่าเริงแจ่มใสอยู่ตลอดเวลา แถมยังช่างพูดช่างเจรจาแบบสุดๆ

แล้วล่าสุด นาตาลี ก็ได้ออกมาโพสต์รีวิวการไปโรงเรียนวันแรกของ น้องนาตาชา ที่ต้องบอกเลยว่าผิดคาดมากๆ

โดย นาตาลี เล่าว่า “บันทึกการไปโรงเรียนครั้งแรกในชีวิตของนาตาชา !😁 แม่กังวลกับวันนี้มาตลอดเป็นปีเป็นหว่งว่าวันแรกที่หนูไปโรงเรียนจะเป็นยังไงบ้าง

เพราะนาตาชาไม่เคยห่างจากพ่อแม่หรือผู้ดูแลเลย ไม่เคยซ้อมเรียนใดใดทั้งสิ้นดูแลกันเองตลอดและเค้าไม่เคยอยู่กับใครโดยที่ไม่มีผู้ดูแลเลยไม่ยอม

มาวันนี้ในวัย 3.3ขวบ นาตาชาเข้า เรียนวันแรกแบบยิ้มแย้มมีความสุขไปส่งปุ๊บไม่สนใจผู้ใหญ่ที่มาส่งเลยเลยพุ่งเข้าไปเล่นกับเพื่อนฟังคุณครูพอมารับกลับก็ยิ้มแย้มไม่มีงอแงบอกว่าสนุก คุณครูบอกว่าหนูเก่งมากไม่มีงอแงทำกิจกรรมตามทุกอย่าง

แม่ภูมิใจในตัวหนูที่สุดเลยลูก ลูกไม่ร้องไห้ใดใดมีแต่แม่ร้องไม่เหลือ😂แอบร้องด้วยความห่วงและปลื้มปริ่มทั้งตอนไปส่งและไปรับ😊🥲 I’m so proud of you baby👏🏻

นาตาชาโตแล้วจริงจริงแต่หนูจะยังเป็นเบบี๋น้อยสำหรับแม่ตลอดไปนะคะคนเก่งขอบคุณนะลูก หนูไม่เคยทำให้หนักใจหรือลำบากใจอะไรเลยทุกอย่างคือเรื่องง่ายไปหมดสำหรับนาตาชา(ยกเว้นเรื่องกินเท่านั้น)

ภาพแรกคือภาพตอนไปส่งภาพสุดท้ายคือตอนไปรับค่ะ ❤️👏🏻👍 5 August2024 #firstdayofschool #proudmom #050824 #babynatashacm #3yearsold @babynatashacm @fluke777″

น้องนาตาชา ไม่ทำให้พี่ๆแฟนคลับผิดหวังเลยจริงๆค่ะ เก่งมากๆเลยไปโรงเรียนวันแรกก็ไม่งอแง

ขอบคุณข้อมูล : lee_natalie

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!