Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

เตือนให้ระวัง ! อ.เบิร์ด ธีรพงศ์ ทำนายดวงคนเกิดวัน จันทร์ พุธ พฤหัสบดี เสาร์

เป็นอีกหนึ่งนักพยากรณ์ชื่อดังของไทย สำหรับ “อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์” ที่มักจะออกมาทำนายทายทักเกี่ยวกับโชคชะตาราศีต่างๆ ซึ่งการทำนายแต่ละครั้งของ อาจารย์เบิร์ด ก็มักจะได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างมาก

ล่าสุด อาจารย์เบิร์ด ก็ได้ออกมาทำนายดวงคนเกิดวัน จันทร์ พุธ หฤหัสบดี และ เสาร์ ว่า  “🙏ดวงคนวัน #จันทร์ #พุธ #พฤหัส #เสาร์ #ดวงเป็นผู้หญิงสายดาร์ก (เฉพาะผู้หญิง) ใจกว้าง ใจนักเลง หยิ่งในศักดิ์ศรี พูดตรง!! พูดแรง!! เป็นคนไม่พูดมาก พูดหาเงิน พูดทำมาหากินเก่งสุดๆ ไม่คิดพิ่งพาผู้ชาย

หลายคนที่เกิดในวันนี้ มักเป็นผู้นำ เป็นเสาหลักด้วยซ้ำ เป็นคนให้เกียรติคน ย้ำนะ!!เฉพาะคนที่น่าเคารพ คนไหนมาหยาบศักดิ์ศรี มาเหยียบตอนล้ม ก็สู้หมด ตายเป็นตาย ก็ไม่กลัว

#เป็นคนจำแม่นมาก ยิ่งใครทำอะไรไรไว้ จำได้หมด!! เป็นคนรักษาสัญญา รักษาคำสาบาน มักมีเทวดา มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คอยปกปักรักษา แคล้วคลาดมาแล้วหลายครั้ง (บางคนวัยเด็ก จะเคยผ่านช่วงเสี่ยงตาย เจอเหตุการณ์ร้ายๆมาก่อน) #เป็นคนมีของมีเครื่องรางแรงๆมีองค์พระสีดำ เก็บไว้ในบ้าน ช่วยหนุนนำดวงได้ดีมากๆ *แต่ต้องขยันบูชาหน่อยนะครับ

#ดวงเป็นคนรักคนยากมาก แต่ถ้ารักแล้ว ก็รักจริง ยิ่งรักมากยิ่งหวงมาก!! ใครที่ได้เป็นแฟน ต้องมีความอดทน+เข้าใจ มีความเป็นผู้นำ มากกว่าผู้หญิงที่เกิดวันนี้ให้ได้ แล้วจะรู้เลยว่า ผู้หญิงที่เกิดในวันนี้ จะช่วยหนุนนำ ช่วยเหลือคุณทุกทาง ทั้งการงาน การเงิน จนสำเร็จได้ เพราะเป็นคนรักษาผลประโยชน์คนในบ้านมาก แบบสุดๆ #ดวงเกื้อหนุนแฟนได้ดี

🙏🌑 #ดวงชะตาท่านในช่วงเดือนสิงหาถึงกันยา ให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุ เรื่องคนใส่ร้ายใส่ความ ปัญหาการทะเลาะกับคนใกล้ตัว มีเรื่องให้หงุดหงิดไม่สบายใจ #ดาวอังคาร โคจรเข้าเรือนการเงินในดวงเมือง *ใครดวงดีก็มีบุญเก่าหนุนนำ ดวงการเงินจะดีมากในช่วงนี้ หากคนที่ติดขัด อับโชค เพราะมีกรรมเก่ามาบดบัด ทำอะไรก็ติดขัด หรือบนไว้แต่ยังไม่ได้แก้ บนไว้แล้วลืม ให้รีบแก้บนครับ

#และเน้นทำบุญเกี่ยวกับไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ถวายหลอดไฟ ถวายผ้าไตร แล้วกรวดน้ำ อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร เทวดาประจำตัว เจ้าที่เจ้าทางที่บ้าน ที่ทำงาน หรือที่เราค้าขาย จะช่วยหนุนดวงได้ดีมากๆครับ

#ดวงสุขภาพท่านในช่วงเดือนนี้ ระวังเรื่องเลือดลม หน้ามืดง่าย ปวดหัวง่าย เป็นสิว รอยแผลช้ำบนหน้าบนตัวหายช้า ผมร่วง มีผื่นคัน ปวดเอว ช่วงล่าง ช่วงนี้พยายามพักผ่อนให้เพียงพอ กินน้ำมากๆ(เพราะเป็นคนขี้เกียจลุกไปฉี่ หลายคนเลยกินน้ำน้อยๆ) 😅 #ใครมีแพลนเสริมสวย ทำเล็บ เปลี่ยนสีผม ให้เน้นสีสว่างๆ อย่าใช้สีคุมโทน หรือสีดำนะครับ จะช่วยให้ดวงการงาน การเงินราบรื่นได้ดีมากกว่า”

และเพิ่มเติมอีกว่า “อ.จับเปิดดวงขึ้นมา ไพ่จะเตือนดวงชะตาของท่าน ในช่วงเดือนสิงหาคม จะมีอยู่ 3 เรื่องครับ

1.#ให้ระวังเรื่องมิตร คนใกล้ตัว เข้ามาหวังผลประโยชน์ ทำหน้าซื่อตาใส มีศัตรูแอบแข่ง แอบนินทาลับหลัง ในที่นี่ให้ระวังคนที่อายุห่างกันหลายๆปี 3-5ปีขึ้นไป ครับ *แต่ส่วนตัวในพื้นดวง คุณเป็นคนมองคนเก่ง รู้ทันคนอยู่แล้ว พยายามอย่าให้ใครหยิบยืมเรื่องการเงิน เว้นการค้ำประกัน เว้นการสร้างหนี้ระยะยาวในช่วงนี้ เพราะจะทำให้เหนื่อยใจเรื่องการเงินได้ครับ #ดวงการเงินหลังช่วงสิงหาคมไปจะค่อยๆดีขึ้น

2.#ดวงสุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วย อันนี้ทั้งตัวเอง และคนในบ้าน ให้ระวังเด็กๆ ผู้สูงอายุ ดวงสุขภาพในช่วงนี้ถือว่าอ่อนแอ มีอันเสียเงินทองซื้อยา เข้า รพ. ยิ่งบ้านไหนมีเด็ก ในช่วงสิงหานี้ยิ่งต้องระวังนะครับ

3.#ดวงการงานการเงิน หลายคนจะมีเกณฑ์วางแผน เปลี่ยนงาน โยกย้ายงานในช่วงปลายปี ถ้าคิดจะขยับขยาย ย้ายงาน ย้ายที่อยู่ ในช่วงสิงหา-กันยา ให้เว้นไปก่อนครับ ให้รอดูอีกครั้งปลายปีไปเลยจะดีที่สุด เพราะหลังดาวอังคาร โคจรเข้าเรือนการเงินในดวงเมือง ดวงการงานยังเสี่ยงอยู่ เหมือนหนีเสือปะจระเข้ รอเข้าช่วงตุลาคม ค่อยดูกันใหม่จะดีกว่าครับ

*เพิ่มเติมครับ หลายคนที่เกิดใน ( #จันทร์ #พุธ #พฤหัส #เสาร์) มักมีองค์พระสีดำ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เครื่องรางสีดำ เก็บไว้บูชาในบ้าน จริงๆถือว่าดี ถือว่าแรง!!เสริมดวงคนที่เกิดวันนี้มากๆ หากช่วงนี้ดวงท่านติดขัด ให้นึกก่อนว่าเคยบนอะไรไว้บ้าง ได้แก้บนหรือยัง ถ้าจำไม่ได้ได้ อ.แนะนำให้วันพระหน้า( 4 สิงหาคม 2567แรม15ค่ำ) หาพวงมาลัยมะลิกุหลาบ หรือดาวเรือง มาบูชาท่าน

พร้อมน้ำ1แก้ว จะช่วยหนุนดวงแก้เคล็ดได้ดีมากๆครับ (ไหว้แล้วขอพรให้ตัวเองด้วยนะครับ) กล่าวว่าลูกชื่อ…นามสกุล…นำพวงมาลัยมาและน้ำถวาย ขอให้ลูกอย่าติดขัด ขอให้มีแต่ราบรื่นสำเร็จ หากบนสิ่งใดไว้แล้วลูกลืม แล้วจำไม่ได้ ก็ขอแก้เคล็ด แก้ดวงที่ติดขัด…แล้วขอพรให้ตัวเองเพิ่มเติมได้เลยครับ) จะช่วยได้เยอะมากๆ” อย่างไรก็โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!