Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

อาจารย์ เบิร์ด ธีรพงศ์ ทำนายดวงคนเกิด วันเสาร์ พฤหัส พุธ อังคาร

ต้องบอกเลยว่าค่ะว่าก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 30 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา หมอดูชื่อดัง อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ทำนายดวงคนเกิด วันเสาร์ พฤหัส พุธ อังคาร

เผยว่า 🙏🌑 #ชีวิตเคยล้มมามากกว่า1ครั้ง มีความอดทนเป็นที่หนึ่ง!! หนักเบาเอาหมด เป็นคนรักศักดิ์ศรี รักครอบครัว ขี้สงสารคน เห็นใครลำบาก ต้องคิดหาทางเข้าไปช่วย

#แต่ด้วยความใจดี ทำให้เสียใจหลายครั้ง โดนแทงลับหลัง โดนเอาเปรียบ ยิ่งช่วยยิ่งเสียความรู้สึก ทำให้ท้อไปเลยด้วยซ้ำ เพราะคนที่อยู่เฉยๆ กลับได้ดีกว่าตัวเอง

#ดวงเป็นคนรักแรงก็เกลียดแรง!! ถึงช่วงแรก จะเป็นคนรักใครยาก แต่พอรักแล้ว ก็ทุ่มจนหมดใจ ส่วนใหญ่หลายคน ที่เกิดในวันนี้ มักจะถูกนอกใจ ถูกทำร้ายจิตใจ ทั้งๆที่ตัวเองทุ่มให้เต็มที่ไปแล้ว

#ดังนั้นใครที่คบกับคนเกิดในวันนี้ ห้ามโกหก ห้ามผิดสัญญา ห้ามผิดคำพูด ไม่งั้น!! บ้านแตก ตัดคือตัด เลิกคือเลิก และไม่มีโอกาสแก้ตัว ในครั้งที่ 2 ครั้งที่ 3 เพราะที่ไม่พูด ไม่บ่น คือใช้ความพยายาม ใช้ความอดทนเต็มที่แล้ว!! Ok นะ

#ดวงต้นร้ายแต่ปลายดี ช่วงต้นชีวิตถึงจะลำบาก แต่ดวงบั้นปลายชีวิต ถือว่าดี เป็นดวงมีบุตร มีผู้ใหญ่ เข้าอุปถัมภ์ช่วยเหลือ เป็นคนทำมาหากินเก่ง ไม่เก่งเรื่องนินทา แต่ถ้าเรื่องหาเงิน พูดได้ไม่หยุด

#ยิ่งถ้าขยันแล้วยิ่งได้เงินเยอะ รับรอง!! ทำจนโงหัวไม่ขึ้น เพราะด้วยชีวิตที่เคยลำบาก จะเป็นแรงพลักดัน ให้คนที่เกิดในวันนี้ มีความมุ่งมั่นตั้งใจ ทำอะไรก็ทำเต็มที่

🙏🌑 #ดวงสุขภาพช่วงนี้มีเรื่องให้คิดมาก มีเรื่องให้ตัดสินใจหลายอย่าง ระวังเรื่องปวดหัวตรงขมับ เหมือนมีคนบีบตุ๊บๆ ท้องเสีย ปวดท้อง เลือดลมยังไม่ค่อยดี ประจำเดือนซีดจาง มาเยอะเกินไป มาไม่ตรง

*คนที่มีเรื่องเลือดจาก ให้ระวังเรื่องเป็นลม หน้ามืดง่าย เป็นสิวง่าย ช่วงนี้สิวมักจะขึ้นคาง จมูก ขึ้นหัว เป็นภาวะจิตตก วิตกง่าย ซึมเศร้า

#ดวงท่านช่วงนี้ ให้เน้นสวดมนต์เสริมดวงก่อนนอน เน้นทำบุญโลงศพ ทำบุญถวายค่าน้ำค่าไฟ กลับมาไหว้พระ อธิษฐานจิตให้ตัวเองก่อนนอน จะช่วยปรับภพภูมิดวงตัวเองได้ดีขึ้นมากครับๆ

**#เลขมงคลของท่าน คือ 0 2 5 6 8 หากมีในเลขท้ายบัตร เลขท้ายเบอร์โทร หรือทะเบียนรถ ทะเบียนบ้าน จะช่วยหนุนดวงการงาน การเงิน ได้ดีมากๆครับ

“ดวงวันเกิดนี้ ทำนายตรง หรือไม่ตรง” #เม้นบอกอาจารย์ได้เลยนะครับ *จะนำมาปรับปรุงการทำนายดวง*

ขอบคุณข้อมูล : อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!