Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

ต๊ะ นารากร เผยสภาพจิตใจน้องสุนัข หลังเคยรับเลี้ยงมาจากบ้านแทะศพ

มีผู้ติดตามไม่น้อยเลยค่ะ สำหรับผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่าง “ต๊ะ – นารากร ติยายน” เพราะว่านอกจากจะทำหน้าที่ประกาศข่าวได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว ต๊ะ ยังมักจะออกมาโพสต์ให้สาระความรู้ หรือเคลื่อนไหวประเด็นต่างๆผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกด้วย

ล่าสุด ต๊ะ ก็ได้ออกมาเผยสภาพจิตใจของน้องสุนัขที่ชื่อว่า น้องแคนดี้ ซึ่ง ต๊ะ ได้รับเลี้ยงมาจากบ้านของชายที่เสียชีวิตแล้วน้องสุนัขที่เลี้ยงเอาไว้ไปแทะศพ ที่กำลังเป็นข่าวอยู่ตอนนี้

โดย ต๊ะ เล่าว่า “เล่าเรื่องจากภาพ ภาพที่ 1 -2 👉พบศพชายตายในบ้าน สภาพเน่าเฟะ พร้อมกองขยะเต็มบ้านคาดว่าตายมาแล้วหลายวัน ล้อมรอบด้วยหมาเล็กกว่า 10 ตัว

ภาพที่ 3-4👉เมื่อ 3 ปีก่อน ต๊ะรับเลี้ยงหมาหาบ้านจาก มูลนิธิ The Voice มา 1 ตัว ตั้งชื่อใหม่ว่าแคนดี้

แคนดี้คือหมาจากบ้านหลังนี้ ซึ่งเคยถูกร้องเรียนว่าเลี้ยงหมาผิดสวัสดิภาพ คุณเก๋ และคุณปุ๋ม เข้าไปช่วยมาหลายสิบตัว แต่สุดท้ายถูกแจ้งความดำเนินคดีข้อหาบุกรุก

แคนดี้มาอยู่บ้านต๊ะในสภาพจิตใจบอบช้ำ ผ่านมา 3 ปีแม้วันนี้แคนดี้จะร่าเริงตามประสา แต่ยังมีอาการกลัวมนุษย์เพศชาย (กลัวมากขนาดขรี้แตก)

เราไม่รู้ว่าหมาที่อยู่กับชายคนนี้เจออะไรมาบ้าง แต่วันนี้เมื่อเค้าเสียชีวิตแล้ว เราขออโหสิกรรมแก่สิ่งที่เค้าทำกับหมาทุกตัว ขอให้ดวงวิญญานของนายอรรถพลจงไปสุขคติ อย่าได้ก่อเวรกรรมกับชีวิตใดๆอีกเลย

ภาพที่ 5👉หนูแคนดี้ในวันนี้ค่ะ เพิ่งอาบน้ำตัวหอมๆ 😃” น้องแคนดี้ พอมาอยู่กับ ต๊ะ เหมือนได้ชีวิตใหม่เลย

ซึ่ง ต๊ะ เพียงต้องการนำเสนอสิ่งที่ตัวเองเจอมาเท่านั้น หลายคนไม่ต้องดราม่าอะไรกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : นารากร ติยายน

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!