ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง อัปเดตอาการ “ผี ไฮแจ็ค” เผยเรื่องกังวลที่สุด

ซึ่งเรื่องที่ ผี ป่วยนั้นทางเพื่อนสนิทอย่าง ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ได้เป็นคนออกมาเผย อีกทั้งยังเตรียมจัดคอนเสิร์ต “เพื่อนไม่ทิ้งเพื่อน” เพื่อช่วยเหลือ ผี อีกด้วยค่ะ

ล่าสุด ทัช ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการ ผี โดยระบุว่า “หลังจากที่ผมได้โพสต์เฟสบุคส่วนตัวเกี่ยวกับ ผี ไฮแจ็ค ซึ่งเป็นเพื่อนศิลปินร่วมค่ายเดียวกัน ก็มีทั้งคนในและนอกวงการ พี่น้องนักข่าว

รวมถึงแฟนเพลงของผม ผี ไฮแจ็ค และศิลปินRS หลายๆคนแสดงความเป็นห่วงและปรารถนาดีกับผี ซึ่งตรงนี้ผมก็ซาบซึ้งและขอบคุณแทนผีด้วย

และในตอนนี้อาจจะมีทราบกันบ้างแล้วว่าพี่ๆน้องๆชาว RS กำลังมีโปรเจกต์ “เพื่อน…ไม่ทิ้งเพื่อน” เพื่อ ผี ไฮแจ็ค ซึ่งรายละเอียดยังไม่นิ่ง อยากให้รอติดตามนะครับ แต่จะไม่ใช่เป็นการระดมทุนหรือเปิดรับบริจาคแน่นอน

นอกจากนี้อาจจะมีข้อมูลที่ทำให้มีความเข้าใจเกี่ยวกับอาการป่วยของผีที่ไม่ตรงไปบ้าง ผมอยากจะบอกหลังจากที่ได้ไปหามา ตอนนี้ผีรับการรักษาไปตามอาการของโรคตุ่มน้ำพอง ผียังช่วยเหลือตัวเองได้

แต่อาจจะไม่คล่องตัวเพราะต้องระวังผิวหนังที่อาจจะแห้งตามสภาพอากาศ มีครอบครัวช่วยดูแลครับ ซึ่งบอกตามตรงว่าการรักษาโรคนี้มันมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างเยอะเพราะใช้เวลาในการรักษา ผี ไลฟ์ขายของก็ยังไม่ค่อยเพียงพอในบางครั้ง..ครับ

ตอนนี้ส่วนที่ผมและพี่น้อง RS กังวลคืออาจจะมีคนสวมรอยเปิดรับบริจาค จึงอยากขอแจ้งย้ำไว้ตรงนี้ว่าตอนนี้ยังไม่มีการเปิดรับบริจาคใดใดทั้งสิ้นนะครับ และโปรเจกต์ “เพื่อน…ไม่ทิ้งเพื่อน” เมื่อมีข้อมูลเพิ่มเติมผมจะมาอัพเดทให้ทราบต่อไป….ขอบคุณมากครับ”

สรุปนะคะว่าตอนนี้ไม่มีการเปิดรับบริจาคใดๆทั้งสิ้น ส่วนเรื่องโปรเจกต์ก็รออัปเดตจาก ทัช อีกที อย่างไรก็ขอให้อาการของ ผี ดีขึ้นหายเร็วๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Touch natakuatoong , Pee Hijack