Please Enable JavaScript in your Browser to visit this site

สุดยอด ! ดาราสาว โผล่นิวยอร์ก ซุ่มเรียนจนจบหลักสูตร

แถมยังเป็นคนที่ไม่หยุดพัฒนาตัวเองอีกด้วย เพราะล่าสุด แอปเปิ้ล ได้ออกมาเผยว่าก่อนหน้านี้ได้ไปซุ่มเรียน Film making ที่นิวยอร์ก เป็นหลักสูตรระยะสั้นตอนนี้เรียนจบแล้ว แถมยังเป็นสาวไทยหนึ่งเดียวในคลาสด้วย

โดย แอปเปิ้ล โพสต์ภาพพร้อมเล่าว่า “บันทึกไว้ในความทรงจำที่ได้ก้าวออกมาจาก comfort zone มา LA คนเดียวเพื่อเรียน Film making กับ New York film academy

ถึงจะสั้นๆ แต่ได้ความรู้ประสบการณ์ไปต่อยอดอาชีพ ความฝัน ได้เจอคนดีๆ คนเก่งๆ ที่นู่นที่เราขอบคุณเค้าเรียบร้อยแล้วก็อยากขอบคุณคนที่คอยช่วยและห่วงแอป ตลอด 1 เดือนที่อยู่นี่ (มันอาจสั้นแต่ทุกคนห่วงแอปมากเพราะไม่เคยไปไหนคนเดียวเลย)

คุณมัมธัญญาที่ห่วงลูกสุดๆแต่ยอมปล่อยให้เจอโลกกว้าง อยู่กับจี๋ที่ไทย2คนไม่งอแง เพราะอยากให้ลูกไม่เป็นห่วงและกังวล ขอบคุณพี่โจ้ที่คอยแนะนำ สนับสนุน cheer up แอปตลอด ให้ แอปกล้าใช้ชิวิตในช่วงเวลาที่มีแรงมีพลัง ถึงจะติดเรื่องราวสำคัญของชีวิตแต่ก็ยังส่งมาถามไถ่แอปตลอด แอปเสียใจด้วยอีกครั้งนะคะ และ ขอโทษที่ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลานั้นที่ไทยด้วยค่ะ 😭

ขอบคุณพี่บีที่คอยช่วยเหลือแอปตลอดที่อยู่ LA แอปคงไม่กล้าไปไหนได้ถ้าไม่มีพี่บีพาไป อุตส่าห์ขับรถมาหาไกลมากในหลายๆวันเพื่อ take care แอป ขอบคุณพี่เอมพี่แนะนำพี่บีให้นะคะ 💕🙏🏻🥺

ขอบคุณป้อปปี้ที่ช่วยตั้งแต่ SOP แนะนำหลายๆอย่าง คุยเป็นเพื่อนตลอดทั้งที่ไม่ชอบใช้โทรศัพท์ เป็นห่วงอป สุดๆและให้ อปหลอกนิดหน่อยก่อนมา 🤣น่ารักจังเยย ขอบคุณมุกวอที่คอยคุยเป็นเพื่อนจนหลับคอยจะยื่นความช่วยเหลือ เป็นห่วงตลอดเวลาที่มานี่ เกรงใจเจ้าสุด ฟังข้าบ่นด้วยรักเจ้าาา 💕

ขอบคุณทางฝั่ง NYC พี่ออมที่แนะนำพี่ชัดเจนให้คุยก่อนไปเพื่อแนะนำว่าควรเดินทางยังไงพักที่ไหน พี่ไผ่พี่พร้าวพี่แก๊ปพี่เข็มที่แนะนำร้านอร่อยและบอกว่าตรงไหนควรไปไม่ควรไป

ขอบคุณต้องเทียนที่แนะนำน้องป็อปปี้ให้พาแอปเที่ยว ครอบครัวน้องป็อปปี้ที่หนีบแอปไปเที่ยวด้วยในทริปนี้และเลี้ยงข้าวแอปอีกต่างหาก แอปขอเลี้ยงคืนบ้างนะคะ 🙏🏻🥺💕 และยังมีอีกหลายคนที่ไม่ได้กล่าวถึง ในความช่วยเหลือและเป็นห่วงต่างๆ ขอบคุณมากๆๆๆๆค่ะ”

ทั้งสวยทั้งเก่งจริงๆเลยค่ะ อย่างไรก็ขอแสดงความยินดีกับ แอปเปิ้ล ด้วยนะคะที่เรียนจบแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : applelapisara

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!